Học bổng thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành luật và luật thương mại 2018

Đại học Queensland tọa lạc ở thành phố Brisbane, bang Queensland. Luôn nằm trong top 50 các trường Đại học hàng đầu thế giới cũng như top 8 tại Úc, Đại học Queensland luôn được đánh giá là cơ sở đào tạo đi đầu về giảng dạy và nghiên cứu. Đến nay, trường đã chào đón hơn 15.000 sinh viên quốc tế đến từ 141 quốc gia khác nhau. Với cơ sở vật chất hiện đại, nguồn tài liệu học tập phong phú, tỉ lệ đầu ra có việc làm lương cao hấp dẫn, Queensland là niềm mơ ước của bất kì bạn sinh viên nào.

Các chuyên ngành đào tạo của trường gồm có: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Luật; Y; Khoa học & Toán. 

Nếu bạn đang học ngành Luật và có ý định theo học lên cao, hãy cùng tìm hiểu thông tin về học bổng thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành luật và luật thương mại 2018 nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng TC Beirne ngành Luật chương trình Thạc sĩ Luật và Thạc sĩ Luật thương mại quốc tế (TC Beirne School of Law Scholarship - Masters of Laws/Master of International Commercial Law) là học bổng dành cho sinh viên quốc tế có ý định nhập học chương trình Thạc sĩ Luật (LLM) hoặc Thạc sĩ Luật thương mại Quốc tế, được cung cấp bởi Khoa Luật - Đại học Queensland. Một trong những khoa có truyền thống tự hào cung cấp nền giáo dục luật pháp hệ Cử nhân và sau Đại học chất lượng cao. 

Điều kiện nhận học bổng:

- Ứng viên sẽ được xét duyệt dựa trên các tiêu chí:

+ Thành tích học tập.

+ Nhu cầu về tài chính.

+ Sự thể hiện niềm yêu thích với ngành Luật và viễn cảnh vận dụng những điều được học vào công việc tương lai.

+ Ngân quỹ dự kiến.

- Số lượng của học bổng, thời gian và giá trị học bổng sẽ được trao dựa trên quyết định của Hội đồng Tuyển chọn và ngân quỹ của học bổng.

- Lưu ý: để phù hợp với học bổng, ứng viên phải nhận được thư mời nhập học không điều kiện từ trường Đại học Queensland trước khi đăng ký học bổng này. Bản sao của thư mòi nhập học phải được đính kèm trong quá trình đăng ký học bổng.

Học bổng thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành luật và luật thương mại 2018

Học bổng thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành luật và luật thương mại 2018

Điều kiện đầu vào: 

- Điều kiện đầu vào tiếng Anh: 

+ IELTS 6.5, trong đó điểm thành phần không dưới 6.0 hoặc các chứng chỉ tương đương.

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Thạc sĩ Luật: 

Hệ 1 năm (#16)

Ứng viên cần có 1 trong những giấy tờ sau:

  • Bằng Danh dự hoặc bằng Thạc sĩ Luật với điểm GPA 4
  • Bằng cấp ngành Luật với điểm GPA 4 và một văn bằng sau Đại học về pháp luật thực tiễn hoặc tương đương hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Luật.
  • Bằng cấp liên quan tới học tập và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ngành luật có thể chứng minh ứng viên có đủ kiến thức và kinh nghiệm để theo học

Hệ 1 năm rưỡi (#24)

Ứng viên cần có 1 trong những giấy tờ sau:

  • Có bằng cấp ngành Luật với điểm GPA 4
  • Bằng cấp liên quan tới học tập và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ngành luật có thể chứng minh ứng viên có đủ kiến thức và kinh nghiệm để theo học

Xem thêm các kinh nghiệm về du lịch, du học Úc không thể bỏ qua, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và thông tin dự án mua bán nhà đất Australia trên tin tức úc châu.

+ Thạc sĩ Luật thương mại quốc tế: ứng viên phải có một trong những giấy tờ sau:

  • Bằng Cử nhân Danh dự hoặc bằng Thạc sĩ đúng chuyên ngành với điểm GPA tối thiểu 4.5 và ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (hoặc tương đương) có liên quan tới ngành học có sự xác nhận của lãnh đạo.
  • Bằng Cử nhân Danh dự khác chuyên ngành với điểm GPA tối thiểu 4.5 và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (hoặc tương đương) có liên quan tới ngành học và có xác nhận của lãnh đạo.
  • Một bằng cấp được chấp nhận đúng chuyên ngành với điểm GPA tối thiểu 4.5 và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (hoặc tương đương) có liên quan tới ngành học và có xác nhận của lãnh đạo.
  • Một bằng cấp được chấp nhận khác chuyên ngành với điểm GPA tối thiểu 4.5 và có  ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (hoặc tương đương) có liên quan tới ngành học và có xác nhận của lãnh đạo.
  • Một bằng cấp có kết quả học tập tương đương hoặc chứng chỉ về kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong ngành Luật và có thể chứng minh sự hài lòng của lãnh đạo rằng ứng viên có đủ kiến thức để theo học.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên tải về mẫu đơn đăng ký học bổng và nộp đơn cùng với bản sao lý lịch học tập và làm việc trước hạn cuối. Link đơn đăng ký: https://law.uq.edu.au/study/scholarships-and-prizes/tc-beirne-school-law-scholarship-llmmiclaw

- Bản đăng ký phải gửi tới địa chỉ: 

+ The TC Beirne School of Law Scholarship Endowment Fund Selection Committee

   TC Beirne School of Law

   Forgan Smith Building

   The University of Queensland 4072

   Australia

Ngày mở học bổng:

09/11/2017

Ngày hết hạn đăng ký:

23/02/2018

Mọi thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với bà Vicky Chiu qua:

Email: [email protected]

Số điện thoại: +61 7 3365 1498

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/tc-beirne-school-of-law-scholarship-masters-of-lawsmaster-of-international-commercial

HI vọng với học bổng từ trường Queensland, các bạn đã có thêm cơ hội thực hiện ước mơ du học của mình. Ngoài ra, các bạn vui lòng tìm hiểu thông tin về các trường Đại học Úc danh giá, cách xin visa, thủ tục nhập học, kinh nghiệm học tập tại Úc trên mục đi du học úc của giacmouc.com.

Theo giacmouc.com