Học bổng Úc ĐH Southern Cross cử nhân Danh dự ngành Khoa học năm 2018

Đại học Southern Cross nằm ở Lismore, bang New South Wales là một trong 37 trường công lập tại Úc, đồng thời cũng là một trong những trường công lập tốt nhất tại quốc gia này. Thành lập vào năm 1994, đến nay, Southern Cross đã nằm trong top 50 các trường Đại học trẻ tốt nhất thế giới và được giới chuyên môn đánh giá cao về chương trình nghiên cứu thuộc 24 lĩnh vực khác nhau.

Trường chủ yếu mở các khóa học đào tạo các nhóm ngành chính bao gồm: Kinh doanh; Giáo dục; Môi trường, Khoa học tự nhiên & Kỹ thuật; Sức khỏe & Khoa học về con người; Nhân văn học & Khoa học xã hội; Nghiên cứu văn hóa bản xứ; Công nghệ thông tin; Luật & Tư pháp; Nghệ thuật sáng tạo; Du lịch.

Southern Cross hiện tại có 5 khu học xá tọa lạc tại các khu vực khác nhau: Gold Coast, Lismore, Coffs Habour, Sydney và Melbourne. Đây cũng là trường Đại học phù hợp với những ai có ý định du học Úc, Southern Cross nổi tiếng với sự thân thiện chào đón sinh viên quốc tế khi trường đứng thứ nhất về tỉ lệ ủng hộ của sinh viên quốc tế. Trường thu hút 15.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới mỗi năm.

Nếu bạn có ý định du học Úc và hòa nhập vào môi trường giáo dục thân thiện này, vậy hãy thử tìm hiểu đôi nét về học bổng Ralph Barclay Braun Memorial 2018 dưới đây nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Úc ĐH Southern Cross cử nhân Danh dự ngành Khoa học năm 2018 - Ralph Barclay Braun Memorial Scholarship 2018 là học bổng dùng để trao cho những ứng viên được nhận lời mời chính thức nhập học chương trình Cử nhân Danh dự ngành Khoa học. Các ứng viên phải có nền tảng, theo học toàn thời gian tại Trung tâm Khoa học biển quốc gia (National Marine Science Centre NMSC) và có người hướng dẫn toàn thời gian khi theo học tại Trung tâm. Bên cạnh đó, ứng viên phải chứng minh được thành tích học tập nổi trội của mình tại bậc học Cử nhân và cam kết theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu.

Học bổng Úc ĐH Southern Cross cử nhân Danh dự ngành Khoa học năm 2018

Tìm hiểu thêm nhiều suất học bổng Úc hơn nữa cùng thông tin quy trình làm visa đi Úc du lịch, thăm người thân, học tập mớt nhất tại tin tức úc châu mới nhất

Số lượng học bổng:

2 học bổng

Giá trị học bổng:

Tổng giá trị học bổng là 5.000AUD được trả làm 2 lần, mỗi lần 2.500AUD.

Ngành học phù hợp:

Chương trình Cử nhân Danh dự ngành Khoa học tại Trung tâm Khoa học biển quốc gia, trực thuộc Đại học Southern Cross.

Tiêu chí trao học bổng:

  • Điểm GPA  của bậc học Cử nhân cao hơn 5.5.
  • Một bài luận khoảng 100 từ trình bày sự đam mê của ứng viên đối với ngành Khoa học biển và một cam kết về sự phát triển sự nghiệp nghiên cứu đối với ngành này.
  • Một bản đề cương nghiên cứu dài 1 trang A4.
  • Ứng viên phải theo học toàn thời gian và học tại khu học xá của Trung tâm Khoa học biển quốc gia, trực thuộc Đại học Southern Cross, và theo học chương trình Cử nhân Danh dự ngành Khoa học.
  • Những ứng viên nằm trong danh sách được rút ngắn có thể được yêu cầu tham gia buổi phỏng vấn.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký trực tuyến tại: https://ssm.scu.edu.au/SMS/SCU_eStudent/

Ứng viên vào mục My enrolment để đăng ký học bổng.

Hạn cuối đăng ký:

30/11/2017

Thông tin chi tiết về học bổng: http://scu.edu.au/scholarships/index.php/81

Hi vọng những thông tin vừa rồi đã mở ra cơ hội du học tại trường Đại học Southern Cross cũng như các trường Đại học khác trên toàn nước Úc cho các bạn. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng giacmouc.com để tích lũy thêm những thông tin hữu ích về đi du học úc trước khi đặt chân lên xứ sở Kangaroo nhé!

Theo giacmouc.com