Đề thi và đáp án thi vào lớp 10 môn tiếng Anh - Nghệ An năm 2016

Sáng nay các thí sinh tham gia tuyển sinh vào lớp 10 THPT tỉnh Nghệ An đã là bài thi môn Văn. Chiều cùng ngày các thí sinh tiếp tục làm bài thi môn Ngoại ngữ với thời gian là 60 phút.

Mời các bạn cũng xem lại và kiểm tra kết quả bài làm của mình. Nếu các bạn ở tỉnh khác có thể tham khảo đề thi và ôn tập gấp rút để có được điểm thi vào lớp 10 môn tiếng Anh tốt nhất dưới đây.

ĐỀ THI TUIYỂN SINH VÀO LỚP 10 NGHỆ AN NĂM HỌC 2016 - 2017

Môn thi: Tiếng Anh

Thời gian làm bài: 60 phút

Ngày thi: 07/06/2016

Câu IV (2,5 điểm) Đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu sau:

Dear grandparents,

This is just a quick note to tell you how the holiday is going.

We’re staying at a nice hotel – a very quiet part of the town. As you know, this is a small city. The people here are very kind, hospitable and friendly. We have had such nice weather since we got here, so wr are feeling very happy. We have seen some of the beatiful sights a few museuns. We thought the were very imperssive. Yesterday we decied to go for a swim; we went to a nice beach where the water was blue and clean. Last night, we had a delicious meal in a wonderful restaurant. The food and services were excellent. When the bill came, we could hardly belive in its because it was so cheap. As our hobbies are sightseeing and swimming, we enjoyed the holiday so much.

I’ll write again soon.

Love,

Janet & Jackson

A. Trả lời câu hỏi (2 điểm)....

Đề thi và đáp án thi vào lớp 10 môn tiếng Anh - Nghệ An năm 2016

Đề thi và đáp án thi vào lớp 10 môn tiếng Anh - Nghệ An năm 2016

Đề thi và đáp án thi vào lớp 10 môn tiếng Anh - Nghệ An năm 2016: Đang cập nhật

 

Hy vọng các bạn sẽ có được kết quả bài thi thật tốt. Theo dự kiến của Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An dự báo công bố, các bạn có thể tra cứu xem điểm thi lớp 10 Nghệ An trong vòng 15 - 20 ngày sau đợt thi.

Bạn có thể theo dõi tại diemthilop10.info để cập nhật những thông tin nhanh nhất cũng như học các đăng ký nhận điểm thi lớp 10 tự động, dễ dàng qua tin nhắn theo cú pháp sau:

DL Tên tỉnh SBD gửi 6722

Trong đó:

  • Tên tỉnh viết liền không dấu, không phân biệt chữ hoa và chữ thường
  • Số báo danh của bạn, ghi đầy đủ số và chữ
  • Giữa DL, tên tỉnh, số báo danh là dấu cách

Các bạn hãy chú ý theo dõi và soạn tin nhắn theo hướng dẫn có trên diemthilop10.info để không bỏ lỡ cơ hội biết được điểm thi lớp 10 của mình nhanh chóng và chính xác nhất .

Xem thêm: Đáp án đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Văn tỉnh Nghệ An năm 2016