Học bổng ĐH Newcastle Úc ngành Kỹ thuật và Môi trường xây dựng 2018

Đại học Newcastle nằm ở thành phố Newcastle, bang New South Wales, đây là trường Đại học của Úc thuộc top 1% thế giới, đồng thời nằm trong top 10 các trường Đại học tốt nhất tại Úc. Trường có 13 ngành học được xếp thứ hạng cao (top 200 thế giới) về chất lượng giảng dạy. Các chuyên ngành đào tạo của trường bao gồm: Kế toán & Tài chính; Kiến trúc & Xây dựng; Kinh doanh & Khởi nghiệp; Dịch vụ cộng đồng; Khoa học máy tính, Toán & Công nghệ; Truyền thông & Công nghiệp sáng tạo; Giáo dục; Kỹ thuật; Y học & Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Luật; Khoa học tự nhiên & Môi trường; Xã hội & Văn hóa.

Ngành Kỹ thuật & Môi trường xây dựng là một trong những ngành nổi bật nhất tại Đại học Newcastle, các khóa học của ngành luôn nằm trong top 100 thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi học tại ngôi trường này. Cùng tìm hiểu qua về học bổng ĐH Newcastle Úc ngành Kỹ thuật và Môi trường xây dựng 2018 dành cho sinh viên quốc tế của ngành này nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Golden Jubilee ngành Kỹ thuật và Môi trường xây dựng dành cho sinh viên quốc tế (FEBE Golden Junilee Commemorative International Scholarship) là học bổng trao 100% học phí trong suốt thời gian học chương trình Cử nhân của trường Newcastle. Mục đích của học bổng nhằm khuyến khích và ủng hộ cá sinh viên quốc tế tài năng nhập học vào một khóa học tại khoa Kỹ thuật và Môi trường xây dựng ở khu học xá Callaghan, trường Newcastle và có ý định kéo dài việc học lên chương trình Cao học thông qua Nghiên cứu.

Có  2 học bổng có hiệu lực, mỗi học bổng sẽ được trao lần lượt vào học kì 1 và học kì 2. Ứng viên nhập học vào học kì 1, năm 2018 cần đăng ký trước ngày 10/12/2017.

Tất cả các ứng viên phải đăng ký tuyển sinh ngành học trước khi nộp đơn xin học bổng. Các sinh viên quốc tế theo học chương trình học rút ngắn, học chuyển tiếp từ các cơ sở đào tạo khác hoặc đã đăng ký học tại trường Newcastle đều có thể đăng ký học bổng này.

Số lượng học bổng:

2 học bổng

Giá trị học bổng:

140.000 AUD

Quyền lợi:

Học bổng sẽ bao gồm toàn bộ tiền học phí dành cho mỗi kì học trong suốt thời gian theo học của sinh viên (lên đến 5 năm), tùy thuộc vào việc sinh viên đáp ứng các điều kiện của học bổng và điều kiện tiếp theo để duy trì học bổng.

Học bổng ĐH Newcastle Úc ngành Kỹ thuật và Môi trường xây dựng 2018

Học bổng ĐH Newcastle Úc ngành Kỹ thuật và Môi trường xây dựng 2018

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

- Là sinh viên mới, nhập học tại trường Đại học Newcastle.

- Nhập học chương trình Cử nhân thuộc khoa Kỹ thuật & Môi trường xây dựng tại năm được trao học bổng.

- Học toàn thời gian (tối thiểu 30 đơn vị học trình).

- Nhập học tại khu học xá Callaghan.

- Đáp ứng các yêu cầu đầu vào của với tư cách là sinh viên quốc tế học toàn thời gian.

+ Ứng viên xem điều kiện đầu vào tuyển sinh và đầu vào ngoại ngữ của các khóa học cụ thể ở mục Study areas tại: https://www.newcastle.edu.au/about-uon/governance-and-leadership/faculties-and-schools/faculty-of-engineering-and-built-environment

- Hoàn thành chương trình chuyển tiếp bằng cấp của Úc hoặc có bằng tốt nghiệp Cao đẳng hệ 3 năm hoặc chương trình tương đương có thời gian ít nhất là 2 năm với chứng chỉ đượ cấp không quá 5 năm trước ngày dự kiến nhập học tại trường Newcastle.

- Không giữ bất kỳ học bổng nào của Úc hoặc hoàn thành chương trình Cử nhân tại Úc trước đó.

- Không giữ các loại học bổng khác (kể cả học bổng Commonwealth).

Các tài liệu được yêu cầu:

Nếu ứng viên không cung cấp các tài liệu dưới đây, đơn đăng ký học bổng của ứng viên sẽ không được xem xét. Các tài liệu sau phải được tải lên dưới dạng file PDF, DOC, DOCX, JPEG,  JPG:

- Một bài luận phác thảo về các thành tích học tập, khát vọng về sự nghiệp và chứng minh sự hứng thú với việc ứng cử học lên bậc học Cao học thông qua Nghiên cứu.

- Bất kì giấy tờ nào xác nhận ứng viên nằm trong top 3 trong quá trình học chương trình chuyển tiếp bằng cấp của Úc hoặc hệ Cao đẳng 3 năm hoặc tương đương.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm nhất, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Tiêu chí trao học bổng:

Việc chọn lọc sẽ dựa theo các tiêu chí:

- Thành tích học tập (bao gồm thứ hạng) trong chương trình học trước đó.

- Kết quả chi tiết của các khóa học mà ứng viên theo học trước đây.

- Xét duyệt và đánh giá bài luận (khát vọng sự nghiệp sau khi hoàn thành chương trình học và sự hứng thú đối với sự nghiệp nghiên cứu).

- Các tài liệu đi kèm khác.

Các ứng viên không giành được học bổng có thể xem xét việc đăng ký các học bổng dành cho sinh viên quốc tế của riêng khoa Kỹ thuật và Môi trường xây dựng nếu cảm thấy đủ điều kiện và tiêu chí.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký trực tuyến tại: https://dotnet.newcastle.edu.au/scholarships/apply.aspx

Ngày hết hạn học bổng:

10/12/2017

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc với Văn phòng học bổng trường Newcastle qua:

+ Số điện thoại: +61 2 4921 5000

+ Fax: +61 2 4921 5759

+ Email: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.newcastle.edu.au/scholarships/ENGB_042

Hi vọng những thông tin vừa về học bổng ĐH Newcastle Úc ngành Kỹ thuật và Môi trường xây dựng 2018 rồi đã mở rộng cánh cửa du học tới Úc cho các bạn, để biết thêm thông tin về các suất học bổng du học úc giá rẻ nhất tại trường Đại học Newcastle cũng như các trường Đại học danh giá khác, hãy tiếp tục đồng hành cùng giacmouc.com nhé!

Theo giacmouc.com