Học bổng thạc sĩ kinh tế Đại học Quốc gia Úc ANU 2018

Đại học Quốc gia Úc (Australian National University) hay còn được gọi là ANU nằm ở thành phố Canberra, thủ đô của xứ sở chuột túi. ANU được biết đến là trường Đại học nằm trong nhóm Group of Eight (nhóm 8 trường Đại học tốt nhất tại Úc) và nằm trong top 20 các trường Đại học hàng đầu thế giới. Đây là ngôi trường nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo khi có đến 2/3 số lượng giảng viên đạt nhiều giải thưởng giáo dục và nghiên cứu của Úc.

Hơn 22.000 sinh viên của trường hiện nay đang theo học tại các ngành: Cơ khí & Công nghệ; Giáo dục & Đào tạo; Khoa học ứng dụng & Khoa học cơ bản; Khoa học xã hội & Truyền thông; Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh & Quản lý; Luật; Nhân văn học; Y học & Sức khỏe. Rất nhiều chương trình học trong những ngành này nằm trong top 25 thế giới.

Cơ hội đang mở ra cho những bạn sinh viên muốn theo học chương trình Thạc sĩ với suất học bổng giá trị từ trường Đại học Quốc gia Úc, cùng tìm hiểu thông tin học bổng thạc sĩ kinh tế Đại học Quốc gia Úc ANU 2018.

Vài nét về học bổng

Học bổng Nghiên cứu Kinh tế Neil Vousden (Research School of Economics Neil Vousden Memorial Scholarship) là học bổng của trường Kinh tế và Kinh doanh ANU - trực thuộc Đại học Quốc gia Úc. Học bổng này dành cho sinh viên sẽ theo học toàn thời gian chương trình Thạc sĩ Kinh tế hoặc hoàn thành ít nhất 24 đơn vị học trình của chương trình Thạc sĩ Kinh tế.

Lĩnh vực học tập:

Kinh tế

Số lượng học bổng:

2 học bổng

Quyền lợi: 

Học bổng có giá trị lên tới 33% giá trị của học bổng Chính phủ Úc dành cho chương trình đào tạo Nghiên cứu (AGRTP) và được chia ra chi trả 2 lần cho 2 kì học. Việc chi trả học bổng sẽ diễn ra sau ngày ghi danh nhập học.

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng phù hợp với những ứng viên là:

- Sinh viên quốc tế.

- Đã đăng ký tuyển sinh hoặc sẽ nhập học chương trình Thạc sĩ Kinh tế.

- Sẽ hoàn thành ít nhất 24 đơn vị học trình trong chương trình Thạc sĩ Kinh tế.

Học bổng thạc sĩ kinh tế Đại học Quốc gia Úc ANU 2018

Học bổng thạc sĩ kinh tế Đại học Quốc gia Úc ANU 2018

Điều kiện đầu vào ngành Thạc sĩ Kinh tế:

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Bằng Cử nhân hoặc tương đương với điểm GPA tối thiểu 5.0 (tính theo thang 7).

+ Ứng viên phải đạt điểm trung bình ít nhất 70% của các môn sau đây để được tiếp tục theo học: Toán Kinh tế I; Kinh tế vĩ mô; Kinh tế vi mô; Mô hình Kinh tế và Lý thuyết Kinh tế lượng.

+ Ứng viên không đạt được mức tối thiểu này sẽ bị chuyển tiếp sang học chương trình Thạc sĩ Chính sách Kinh tế hoặc chương trình cấp chứng chỉ sau Đại học ngành Kinh tế.

- Điều kiện ngoại ngữ:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình 570, điểm TWE 4.5

TOEFL iBT

Trung bình 80, đọc và viết tối thiểu 20, nghe và nói 18

CAE (sau 2015)

Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

CAE (trước 2015)

Trung bình 58, điểm thành phần cao hơn mức giới hạn

PTE học thuật

Trung bình 64, điểm thành phần tối thiểu 55

Điều kiện tiếp tục nhận học bổng:

Phụ thuộc vào kết quả học tập của sinh viên

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc vô cùng bổ ích, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin úc châu.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên phải hoàn thành và nộp đơn đăng ký trực tuyến trước hạn cuối, kèm theo đó là các giấy tờ cần thiết hoặc tài liệu phục vụ cho việc đăng ký học bổng.

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://anu.co1.qualtrics.com/jfe/form/SV_2mG9sQ69BVhLYH3

Những thông tin khác:

Trong 2 suất học bổng này, 1 suất sẽ được trao vào học kì 1 và suất còn lại sẽ được trao vào học kì 2.

Ngày mở học bổng:

04/12/2017

Ngày hết hạn học bổng:

02/03/2018

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc tới số điện thoại: 1800 620 032

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/research-school-of-economics-neil-vousden-memorial-scholarship

Hi vọng những bạn quan tâm đến ngành Kinh tế và mong muốn được học cao hơn sẽ không bỏ qua cơ hội được học tập tại ngôi trường hàng đầu nước Úc là trường ANU. Ngoài ra, những bạn có mong muốn đi du học Úc có thể tìm kiếm thêm các thông tin về học bổng khác tại tư vấn du học úc.

Theo giacmouc.com