10 học bổng Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng Đại học Adelaide, Úc 2017-2018

Thông tin khái quát về Đại học Adelaide, Australia

Đại học Adelaide (University of Adelaide) là trường đại học công lập đa ngành, đa lĩnh vực nằm ở Adelaide, miền Nam nước Úc. Thành lập vào năm 1874, đây là trường đại học lâu đời thứ 3 ở nước Úc. Trải qua nhiều thế kỷ không ngừng phát triển, nhà trường đã đạt được rất nhiều những thành tựu đáng kể:

-    Là thành viên của Group 8 - top 8 trường đại học hàng đầu nước Úc, và nằm trong danh sách 1% các trường đại học hàng đầu thế giới.

-    Đây chính là nơi đào tạo ra 5 trên 8 nhà khoa học của Úc đạt giải Nobel, và cũng là ngôi trường của nhà du hành vũ trụ người Úc đầu tiên.

-    Có nhiều thành tựu nghiên cứu nổi tiếng thế giới ở lĩnh vực khoa học.

-    Số lượng sinh viên của trường lên tới hơn 20.000 sinh viên, trong đó có khoảng 4.000 du học sinh. Số lượng giảng viên và nhân viên nhà trường khoảng 2500 người.

-    Trên nền tảng truyển thống của mình, nhà trường không ngừng hướng tới đổi mới, hoàn thiện quy trình giảng dạy và nghiên cứu, xây dựng một môi trường học tập và phát triển bền vững cho học viên.

Các chuyên ngành đào tạo của trường:

Trường có thế mạnh đào tạo các ngành như:

-    Khoa học xã hội và nghệ thuật;  Kỹ thuật; Khoa học máy tính; Toán học; Y khoa và sức khỏe; Khoa học tổng hợp; Quản trị kinh doanh; Thương mại; Luật; Khoa học cơ bản; Nông nghiệp;

(Tham khảo thêm tại: http://www.adelaide.edu.au/degree-finder/)

Đại học Adelaide có 4 khuôn viên chính:

North Terrace, Roseworthy, The Waite, Thebarton. Tất cả cơ sở vật chất tại đây đều rất hiện đại, và thuận tiện cho sinh hoạt, gần với các nhà hàng, cửa tiệm, khu phố chính…Trong đó, Thebarton là Khu trung tâm nghiên cứu chính của trường, tại đây thường xuyên tổ chức các hoạt động nghiên cứu ứng dụng trong các lĩnh vực cơ khí, khoa học vật lý, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật hóa học và sức khỏe nghề nghiệp.

Học bổng Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng tại Đại học Adelaide, Úc năm 2017-2018

Học bổng Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng tại Đại học Adelaide, Úc năm 2017-2018

Thông tin học bổng

Trường Kinh tế, Đại học Adelaide trao tặng một số học bổng cho sinh viên quốc tế và trong nước mong muốn theo học chương trình Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng. Đơn ứng tuyển học bổng Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng tại Đại học Adelaide Úc năm 2017-2018 hiện đang mở cho năm học tới.

Bậc học: Thạc sĩ

Lĩnh vực: Kinh tế ứng dụng

Số lượng: 10

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể ứng tuyển học bổng này

Giá trị học bổng:

-    10.000AUD (thanh toán 2 lần: 5.000AUD cho năm học đầu và 5.000AUD cho năm thứ hai)

-    Đây là học bổng giảm trừ học phí

-    Ứng viên học bổng phải chi trả các chi phí bảo hiểm y tế bắt buộc, chi phí sinh hoạt, vé máy bay và phần học phí còn lại.

Điều kiện:

Để đủ điều kiện ứng tuyển học bổng, ứng viên phải:

-    Đã ứng tuyển vào chương trình Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng toàn thời gian, và nhận được thư mời nhập học cho kỳ 1 hoặc 2 năm 2018 tại Đại học Adelaide

-    Chưa nhận được bất kỳ học bổng nào khác hay nhận được tài trợ cho chương trình học Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng.

-    Chưa bắt đầu theo học chương trình Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng trong vòng 5 năm trở lại đây.

Ứng viên không cần phải đã học chương trình về kinh tế nào trước đây.

Xem thêm thủ tục visa và kinh nghiệm du học Úc vô cùng hữu ích trên tin úc châu

Tiêu chí tuyển chọn:

Học bổng được trao dựa trên thành tích của ứng viên từ khắp nơi trên thế giới. Đơn ứng tuyển sẽ được đánh giá dựa trên kết quả đại học của ứng viên và thư ứng tuyển đi kèm.

Tiêu chí cụ thể như sau:

-    Đạt điểm GPA (điểm trung bình học tập) tối thiểu là 5.0 (trên hệ 7.0) trong khóa học trước đó

-    Đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh đầu vào: có một trong các chứng chỉ IELTS, TOEFL, Pearson Test of English – Academic và CAE (Cambridge English: Advanced))

-    Hoàn thành đơn đăng ký ứng tuyển trực tuyến trước:

+ 14/1/2018 cho kỳ 1 năm 2018 (ưu tiên hơn với các ứng viên đăng ký học kỳ 1/2018)

+ 17/6/2018 cho kỳ 2 năm 2018

Chú ý:

-    Về việc bắt đầu học: Học bổng được trao cho kỳ học và năm học nhận được thư mời. Nhà trường sẽ rút lại học bổng nếu ứng viên không cung cấp được tài liệu cần thiết hoặc cung cấp sai thông tin.

-    Về bảo lưu hay rút lui: Không thể bảo lưu hay chuyển giao học bổng sang chương trình học hoặc học viện khác.

-    Sinh viên tự ý rút khỏi chương trình học Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng tại Đại học Adelaide trước hạn nhập học sẽ phải hoàn trả lại toàn bộ học bổng.

Quy trình đăng ký học bổng:

-    Sau khi nộp đơn ứng tuyển nhập học cho năm học 2018 gửi tới nhà trường, ứng viên hoàn thành đơn đăng ký học bổng trực tuyến gửi tới khoa. Link đăng ký: http://www.adelaide.edu.au/professions/scholarships/MAppEc/ - Mục Application form

-    Ứng viên trúng tuyển học bổng sẽ nhận được thư mời học bổng từ khoa. Tất cả các đơn ứng tuyển sẽ được đánh giá trên cơ sở tiêu chí tuyển chọn ở trên.

-    Để chấp nhận học bổng, ứng viên cần phải chấp nhận thư mời nhập học của nhà trường trước ngày tới hạn trong thư mời học bổng. Nếu đến thời điểm đó, ứng viên không trả lời thư, thư mời học bổng sẽ được trao cho ứng viên tiếp theo.

-    Nhà trường có quyền không trao học bổng nếu không có ứng viên nào đáp ứng được các yêu cầu đề ra.

Hạn đăng ký:

14/1/2018 cho kỳ 1 năm 2018

17/6/2018 cho kỳ 2 năm 2018

Có bất kỳ thắc mắc nào về học bổng, vui lòng liên hệ:

E-mail: [email protected]

Thông tin chính thức Website học bổng:

http://www.adelaide.edu.au/professions/scholarships/MAppEc/

Học bổng Thạc sĩ Kinh tế ứng dụng từ Đại học Adelaide tạo cơ hội cho tấc cả sinh viên muốn theo học chương trình Thạc sĩ tại Đại học Adelaide, Úc. Để tìm hiểu thêm nhiều suất học bổng hấp dẫn mới nhất mỗi ngày, hãy liên tục theo dõi trên tư vấn du học úc 2018 của giacmouc.com. Hi vọng các bạn sẽ thành công.

Theo giacmouc.com