Học bổng Úc ĐH Australian Catholic University: Sisters of Mercy 2018

Tọa lạc tại thành phố Adelaide, bang Nam Úc, trường Australian Catholic University (Đại học Công giáo Úc ACU) là trường Đại học công lập thuộc top 3% thế giới, đồng thời là trường Đại học thuộc top 150 trong những trường Đại học trẻ tốt nhất thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1991, đến nay, Australian Catholic University đã đứng trong top 10 về sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy tại đây.

Trường có nhiều ngành học được xếp hạng cao trên thế giới, các nhóm ngành chính của trường bao gồm: Sức khỏe ứng dụng; Nghệ thuật; Kinh doanh & Thương mại; Giảng dạy & Giáo dục; Khoa học thể chất; Sức khỏe cộng đồng; Công nghệ thông tin; Luật; Điều dưỡng & Hộ sinh; Trợ y; Triết học; Tâm lý & Tư vấn; An toàn sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường; Khoa học; Công tác xã hội; Thần học.

So với các trường Đại học khác, Australian Catholic University có nhiều suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Học bổng Sisters of Mercy là một ví dụ.

Học bổng Úc ĐH Australian Catholic University: Sisters of Mercy 2018

Học bổng Úc ĐH Australian Catholic University: Sisters of Mercy 2018

Vài nét về học bổng

Học bổng Úc ĐH Australian Catholic University Sisters of Mercy 2018 được sáng lập vào năm 2010 bởi hội Sister of Mercy Ballarat, đây là hội ủng hộ sứ mệnh của trường ACU cũng như mong muốn được đóng góp vào các công việc của trường, đặc biệt là cam kết hỗ trợ nền giáo dục chất lượng cao dựa trên những giá trị của Thiên Chúa giáo và cam kết cho lòng vị tha và công bằng.

Loại học bổng:

Học bổng dựa trên thành tích học tập.

Giá trị học bổng:

Học bổng có giá trị lên tới 4.000AUD và được trả mỗi năm một lần trong suốt thời gian học.

  • 1.000AUD mỗi năm cho sinh viên học toàn thời gian, cho chương trình học dài nhất là 4 năm.
  • 500AUD mỗi năm cho sinh viên học bán thời gian, cho chương trình học dài nhất là 8 năm.

Có một suất học bổng.

Dành cho sinh viên:

  • Sinh viên mới nhập học.
  • Sinh viên đang theo học tại trường.

Điều kiện nhận học bổng:

  • Quốc tịch: sinh viên quốc tế.
  • Khoa: mọi khoa của trường ACU.
  • Khóa học: các khóa học thuộc chương trình đào tạo Cử nhân.
  • Khu học xá: Ballarat
  • Trình độ năm: năm nhất hoặc năm hai đại học (hoặc trình độ học bán thời gian tương đương).
  • Ứng viên đến từ vùng sâu vùng xa.

Quá trình đăng ký:

Ứng viên đăng ký trực tuyến bằng cách hoàn thành đơn đăng ký và nộp đính kèm những tài liệu sau:

  • Một bài luận dài từ 500 đến 800 chữ nêu lên:

+ Ứng viên có mối liên hệ gì với cộng đồng địa phương của mình và điều đó có tác động như thế nào tới nhiệm vụ và giá trị của trường ACU?

+ Những khó khăn hoặc trở ngại gì đang cản trở ứng viên tiếp cận nền giáo dục cao hơn và tấm bằng Cử nhân sẽ thay đổi tương lai của ứng viên như thế nào?

  • 3 bức thư giới thiệu có nêu lên những tiêu chí được đề cập ở trên.
  • Bằng chứng về việc di dời hoặc cư trú ở vùng sâu, vùng xa, nông thôn.

Đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://webapps.acu.edu.au/scholarship/index.php?sbid=338225

Thêm thật nhiều suất học bổng giá trị, kinh nghiệm du lịch cũng như thủ tục làm visa sang Úc thuận lợi hơn tại tin úc châu mới nhất.

Tiêu chí trao học bổng:

Các đăng ký sẽ được xem xét, đánh giá dựa trên những tiêu chí dưới đây:

  • Bài luận.
  • Thư giới thiệu

Quá trình chọn lọc:

Văn phòng trao học bổng (Scholarships Office) sẽ rút ngắn danh sách ứng viên và nhà tài trợ sẽ quyết định sinh viên nào nhận được học bổng.

Các điều kiện tiếp theo:

Sinh viên nhận học bổng sẽ được đề nghị viết một bức thư cảm ơn gửi tới nhà tài trợ và giải thích rằng học bổng này đã giúp đỡ sinh viên như thế nào. Bức thư được nộp về văn phòng trao học bổng không muộn hơn ngày 01/10/2018. 

Sinh viên nhận được học bổng cũng sẽ được yêu cầu nộp báo cáo thường niên tới văn phòng trao học bổng vào ngày 01/10 hàng năm. Báo cáo bao gồm sự tiến bộ của sinh viên và cách ứng viên đang chứng minh cho cam kết của mình.

Ngày mở học bổng:

Thứ sáu, ngày 21/07/2017

Hạn cuối đăng ký:

Thứ ba, ngày 05/03/2018

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời các bạn đặt câu hỏi tại: https://acu.service-now.com/kb/

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.acu.edu.au/study_at_acu/fees_And_scholarships/scholarships_and_financial_support/Scholarships_Browser/sisters_of_mercy

Với học bổng Sisters of Mercy từ trường Đại học Australian Catholic University, giấc mơ du học không còn xa vời với những bạn gặp khó khăn về tài chính. Để tìm kiếm thêm những học bổng phù hợp với mình, các bạn hãy tiếp tục theo dõi tư vấn du học úc 2018 trên giacmouc.com.

Theo giacmouc.com