Học bổng Tiến sĩ ĐH Quốc gia Úc ngành Sinh học 27.082 AUD/năm 2018

Nằm ở thủ đô Canberra, Đại học Quốc gia Úc (Australian National University - ANU) là trường Đại học đồng thời là Viện Nghiên cứu số 1 tại xứ sở chuột túi. Đây cũng là trường Đại học hiếm hoi của Úc nằm trong top 20 các trường Đại học hàng đầu thế giới và là nơi sản sinh ra 6 nhân vật đoạt giải Nobel. Bên cạnh đó tọa lạc tại vị trí thuận lợi - thủ đô Canberra - trung tâm chính trị, an ninh của nước Úc nên các bạn sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi học tập tại đây. Hiện tại, Đại học Quốc gia Úc đang có những ngành đào tạo chính sau: Cơ khí & Công nghệ; Giáo dục & Đào tạo; Khoa học ứng dụng & Khoa học cơ bản; Khoa học xã hội & Truyền thông; Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh & Quản lý; Luật; Nhân văn học; Y học & Sức khỏe.

Với tư cách là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu của Úc, không khó để nhận ra Đại học Quốc gia Úc là niềm mơ ước của rất nhiều bạn sinh viên mong muốn được theo học chương trình Nghiên cứu tại đây. Học bổng Tiến sĩ ĐH Quốc gia Úc ngành Sinh học 2018 sẽ giúp các bạn làm điều đó.

Vài nét về học bổng

Mỗi năm, trường Cao học ngành Sinh học trực thuộc Đại học Quốc gia Úc (ANU Research School of Biology - RSB) sẽ có một hoặc nhiều hơn các suất học bổng Tiến sĩ ngành Sinh học dành cho sinh viên quốc tế (Research School of Biology International PhD Scholarship) nhằm thu hút những ứng viên có phẩn chất và năng lực cao nhất để theo đuổi khóa học Sinh học tại trường.

Lĩnh vực học tập:

Sinh học

Giá trị học bổng:

Học bổng có giá trị 27.082 AUD mỗi năm, học bổng được trả 2 tuần/lần và được trả trong vòng 3 năm.

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng có hiệu lực mỗi năm dành cho những học sinh mới nhập học là:

- Sinh viên quốc tế.

- Nhập học toàn thời gian chương trình Tiến sĩ một ngành học thuộc trường Cao học ngành Sinh học của Đại học Quốc gia Úc.

Học bổng Tiến sĩ ĐH Quốc gia Úc ngành Sinh học năm 2018

Học bổng Tiến sĩ ĐH Quốc gia Úc ngành Sinh học năm 2018

Điều kiện đầu vào bậc học Tiến sĩ:

- Điều kiện đầu vào tuyển sinh:

+ Ứng viên có bằng, hoặc sắp hoàn thành chương trình Cử nhân Danh dự loại I hoặc loại II hoặc tương đương; hoặc chứng chỉ sau Đại học với luận văn nghiên cứu quan trọng.

+ Có giảng viên hướng dẫn thuộc trường Đại học Quốc gia Úc sẵn sảng giám sát ứng viên trong quá trình nghiên cứu.

- Điều kiện ngoại ngữ:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình 570, điểm TWE 4.5

TOEFL iBT

Trung bình 80, viết và viết tối thiểu 20, nghe và nói 18

CAE (sau 2015)

Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

CAE (trước 2015)

Trung bình 58, điểm thành phần cao hơn mức giới hạn

PTE học thuật

Trung bình 64, điểm thành phần tối thiểu 55

Tiêu chí trao học bổng:

Việc chọn lọc ứng viên sẽ dựa trên việc xét duyệt tiềm năng nghiên cứu của ứng viên. Các yếu tố xét duyệt khác bao gồm: Năng lực của ứng viên được thể hiện ở bậc học Cử nhân hoặc bậc học Thạc sĩ Tín chỉ (nếu có); việc đánh giá luận văn/khóa luận/đồ án được viết trong thời gian gần đây nhất; những yếu tố khác bao gồm xuất bản phẩm, giải thưởng, thư giới thiệu.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, các suất học bổng từ các trường Đại học Úc mới nhất trên du học úc.

Quyền lợi:

Bên cạnh mức thù lao được nhận, học bổng còn cung cấp những lợi ích sau:

- Chi phí sinh hoạt cho con cái của ứng viên.

- Chi phí di chuyển, đi lại.

- Chi phí hoàn thành luận án.

Điều kiện tiếp tục nhận học bổng:

- Việc tiếp tục nhận học bổng sẽ phụ thuộc vào quá trình thể hiện khả năng học tập của sinh viên.

- Ngoài ra, ứng viên có thể được nhận học bổng cho khoảng thời gian học 6 tháng mở rộng.

Cách thức đăng ký:

Học bổng này không yêu cầu ứng viên đăng ký riêng. Ứng viên sẽ được tự động xét duyệt cho học bổng khi nộp đơn đăng ký tuyển sinh và đáp ứng đủ các điều kiện nhận học bổng.

Ứng viên đăng ký ngành học tại: http://www.anu.edu.au/study/apply/anu-postgraduate-research-domestic-and-international-applications

Ngày mở học bổng:

01/09/2017

Ngày hết hạn học bổng:

31/08/2018

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với Panit Thamsongsana qua email: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/research-school-of-biology-international-phd-scholarship

Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã phần nào chắp cách ước mơ được học tập tại một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu nước Úc như trường Đại học Quốc gia Úc. Tham khảo thêm các thông tin về cách thức làm thủ tục sang Úc cho sinh viên quốc tế cũng như kiến thức về việc sinh sống tại quốc gia này trên tin úc châu.

Theo giacmouc.com