Học bổng du học Úc ĐH Griffith ngành Khoa học máy tính 2017-2018

Tọa lạc tại thành phố Brisbane, bang Queensland, trường Đại học Griffith (Griffith University) là trường Đại học thuộc top 3% thế giới. Trường có quy mô lớn với 50.000 sinh viên theo học tại 5 khu học xá khác nhau (Gold Coast, Logan, Mt Gravatt, Nathan, South Bank) và các cơ sở nghiên cứu khác. Cho tới nay, đã có hơn 200.000 sinh viên thuộc 130 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tốt nghiệp từ Griffith và làm việc ở khắp nơi trên thế giới.

Hơn 200 khóa học của trường Griffith chủ yếu xoay quanh các nhóm ngành chính: Kinh doanh và Chính quyền; Tội phạm học và Luật; Giáo dục, Kỹ thuật và Công nghệ thông tin; Môi trường, Quy hoạch và Kiến trúc; Y học, Nha khoa và Sức khỏe; Nhân văn học và Ngôn ngữ; Âm nhạc; Khoa học tự nhiên và Khoa học hàng không; Thể thao; Khởi nghiệp; Nghệ thuật thị giác và Nghệ thuật sáng tạo.

Nếu Đại học Griffith là giấc mơ Úc của bạn, cùng tìm hiểu về học bổng ngành Cử nhân Khoa học máy tính tại trường này nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng du học Úc ĐH Griffith ngành Khoa học máy tính 2017-2018 bậc cử nhân (Bachelor of Computer Science Program Scholarship) là học bổng dành cho các ứng viên có ý định nhập học chương trình Cử nhân ngành Khoa học máy tính tại khu học xá Nathan hoặc Gold Coast của trường Đại học Griffith.

Giá trị học bổng:

3.000 AUD, chi trả trong 1 lần.

Chương trình học:

Cử nhân ngành Khoa học máy tính.

Điều kiện nhận học bổng:

- Ứng viên phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Là sinh viên quốc tế và có ý định nhập học năm nhất tại trường.
  • Có điểm OP 1-7 (Overall Position: điểm đầu vào Đại học được sử dụng ở bang Queensland) hoặc điểm ATAR (Australian Tertiary Admission Rank: điểm thứ hạng tuyển sinh Đại học tại Úc) tương đương.
  • Ứng viên không trong quá trình nhận học bổng nào khác.
  • Phải theo học toàn thời gian chương trình Cử nhân ngành Khoa học máy tính (mã ngành 1534).

Học bổng du học Úc ĐH Griffith ngành Khoa học máy tính 2017-2018

Học bổng du học Úc ĐH Griffith ngành Khoa học máy tính 2017-2018

Xem thêm các thông tin về du lịch, kinh nghiệm du học Úc và cách làm thủ tục visa nhanh nhất tại tin nước úc

Tiêu chí trao học bổng:

Nếu không đáp ứng các tiêu chí sau, việc đăng ký học bổng sẽ bị coi như chưa hoàn thiện:

- Chi tiết về kết quả học tập:

  • Kết quả học tập tại bậc học THPT: điểm OP 1-7 hoặc điểm ATAR tương đương.

- Các tài liệu khác:

  • Bài giới thiệu bản thân: Lợi ích của học bổng - bài giới thiệu bản thân nêu lên học bổng này đem lại những lợi ích gì cho ứng viên.

Thông tin chi tiết về học bổng:

Mục đích của học bổng nhằm khuyến khích những ứng viên tốt nghiệp THPT theo học chương trình Cử nhân ngành Khoa học máy tính tại trường.

Học bổng trị giá 3.000AUD sẽ được trả trong 1 lần. Việc thanh toán sẽ được thực hiện trong vòng 6 tuần kể từ ngày ghi danh nhập học của quý học đầu tiên. Có 20 suất học bổng sẽ được trao.

Các yêu cầu khác:

Ứng viên sẽ được yêu cầu đáp ứng những điều kiện khác thông qua email.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên tạo tài khoản và đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://app.secure.griffith.edu.au/askus/external-sso/login.php?resumePath=https%3a%2f%2fwww148.griffith.edu.au%2fscholarships%3f

Hạn cuối đăng ký:

Chủ nhật, 21/01/2018 (danh sách các ứng viên sẽ được rút ngắn và những ứng viên được chọn sẽ được yêu cầu đáp ứng thêm các điều kiện bổ sung).

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.griffith.edu.au/scholarships/categories/engineering-and-it/bachelor-of-computer-science-program-scholarship

Trên đây là những thông tin về học bổng dành cho những bạn yêu thích ngành Khoa học máy tính và có mơ ước được học tập tại một môi trường giáo dục 5 sao như trường Griffith. Hãy cập nhật các tin tức học bổng du học nóng hổi tại tư vấn du học úc trên giacmouc.com nhé!

Theo giamouc.com