Học bổng Cao học Úc ĐH Deakin lĩnh vực y tế hơn 26.000 AUD năm 2018

Tọa lạc tại thành phố Melbourne, thủ phủ đồng thời là thành phố lớn nhất của bang Victoria, Đại học Deakin là một trong những trường Đại học lớn nhất nước Úc. Deakin nằm trong top 2% các trường Đại học hàng đầu thế giới và được đánh giá 5 sao về chất lượng giảng dạy cũng như khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên (đứng thứ 3 về khả năng tìm kiếm việc làm). Hiện nay, 55.000 sinh viên của trường đang theo học tại các nhóm ngành: Nghệ thuật & Giáo dục; Kinh doanh & Luật; Sức khỏe; Khoa học, Kỹ thuật & Môi trường xây dựng.

Cơ hội học tập không chỉ giới hạn tại Úc mà còn mở ra ở nhiều quốc gia khác thông qua học bổng Cao học Úc ĐH Deakin lĩnh vực y tế 2018.

Vài nét về học bổng:

Học bổng Cao học thông qua Nghiên cứu đề tài: Kỹ thuật số phát triển các ứng dụng điện thoại thông minh cho người chăm sóc bệnh nhân bị các chứng bệnh mãn tính, trường hợp thử nghiệm: người chăm sóc các bệnh nhân ung thư tại Đan Mạch (HDR scholarship: Implementation of digital platform to develop smartphone applications for carers of people with chronic conditions. Test case: carers of cancer patients in Denmark) là học bổng có hiệu lự cho Khoa Điều dưỡng & Hộ sinh của trường Deakin và trường Cao học Y Dược Copenhagen.

Sinh viên bậc học Tiến sĩ sẽ tham gia vào một phần của dự án nghiên cứu chung về đề tài "Thực hiện ứng dụng nền tảng kỹ thuật số cho người chăm sóc bệnh nhân mãn tính" do Giáo sư Trish Livington, Giáo sư John Grundy (Đại học Deakin) và Giáo sư Finn Kensing (Đại học Copenhagen). Ứng viên nhận được học bổng sẽ được học tại khu học xá Melbourn Burwood của Đại học Deakin và Đại học Copenhagen.

Đề tài nghiên cứu:

- Hầu hết người trưởng thành mắc các bệnh mãn tính sống ở nhà và dựa vào người chăm sóc không chính thức để hỗ trợ. Việc chăm sóc có thể gây ra các tác động tiêu cực như sức khỏe tinh thần và thể chất kém. Các can thiệp kỹ thuật số về sức khỏe có thể cung cấp các cách hiệu quả để người chăm sóc không chính thức có thể tiếp cận các kỹ năng giáo dục và được hỗ trợ.

Tuy nhiên, việc tác động của các can thiệp dựa trên kỹ thuật số đối với người chăm sóc các bệnh nhân mắc bệnh mãn tính ít được biết đến. Nghiên cứu này sẽ đánh giá tính khả thi và tính chấp nhận của ứng dụng điện thoại thông minh giữa những người chăm sóc các bệnh nhân ung thư tại Đan Mạch.

- Các phương pháp được thiết kế để sử dụng cho dự án này:

  • Một đánh giá có hệ thống các can thiệp dựa trên công nghệ hỗ trợ người chăm sóc và bệnh nhân mắc bệnh mãn tính.
  • Có 80 người chăm sóc và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ tham gia vào các nhóm tập trung hoặc phỏng vấn thảo luận các nhu cầu chưa được đáp ứng, thái độ và hành vi hiện tại đối với các ứng dụng điện thoại thông minh.
  • Dữ liệu từ 2 nguồn trên sẽ cung cấp tin tức để phát triển ứng dụng điện thoại thông minh.
  • 50 người chăm sóc các bệnh nhân ung thư sẽ được tuyển dụng để kiểm tra tính khả thi và sự chấp nhận của ứng dụng điện thoại thông minh. Những người tham gia sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng trong một tháng và sẽ được đánh giá vào đầu tháng sau. Dữ liệu sẽ được lấy từ ứng dụng khi sử dụng.

- Kết quả của nghiên cứu này sẽ được thông báo để nhận một khoản trợ cấp quốc tế, bao gồm một thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên để kiểm tra hiệu quả của ứng dụng điện thoại thông minh cho người chăm sóc bệnh nhân ung thư.

Học bổng Cao học Úc ĐH Deakin lĩnh vực y tế năm 2018

Học bổng Cao học Úc ĐH Deakin lĩnh vực y tế năm 2018

Mục đích của nghiên cứu:

- Mục đích của dự án là đánh giá hiệu quả sử dụng các công cụ hướng dẫn kỹ thuật số GSD của nữ hộ sinh, y tá, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ sản khoa ngăn ngừa việc sản phụ bị tăng cân quá mức khi mang thai.

- Nghiên cứu kì vọng rằng các công cụ số sẽ cung cấp phương tiện hiệu quả với giá thành rẻ cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ để giảm tần suất tăng cân quá mức trong thời kì thai nghén và cải thiện sức khỏe sinh sản của mẹ và trẻ sơ sinh.

Nếu bạn muốn biết các tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia, xem trên tin úc châu.

Giá trị và thời gian học bổng:

- Giá trị học bổng:

  • Khoản thù lao trị giá 26.682 AUD mỗi năm đã được trừ thuế.
  • Học phí cho sinh viên quốc tế trong thời gian 4 năm học.
  • Bảo hiểm du học sinh cho sinh viên quốc tế trong thời gian theo học tại Úc.

- Thời gian học bổng: 3 năm

Điều kiện nhận học bổng:

- Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào bậc học Tiến sĩ của trường Đại học Deakin và trường Đại học Copenhagen, nhập học toàn thời gian và giữ bằng Cử nhân Danh dự I hoặc bằng Thạc sĩ tương dương thuộc một ngành học nghiên cứu có liên quan.

+ Đại học Deakin:

  • Ứng viên phải chứng minh khả năng nghiên cứu ở trình độ cao, học 1 năm bằng Danh dự H2A (70% +), có bằng Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc Thạc sĩ Tín chỉ với luận văn có giá trị. Tuy nhiên, ứng viên có các bằng chứng khác về khả năng nghiên cứu, bao gồm luận văn và bằng Cử nhân quốc tế, các xuất bản phẩm có liên quan, giải thưởng hoặc kinh nghiệm nghiên cứu có thể được xem xét.

+ Đại học Copenhagen:

  • Ứng viên phải có bằng cấp tương đương với bằng Thạc sĩ 2 năm tại Đan Mạch (120 ECTS). Bằng cấp từ các trường Đại học nước ngoài phải được Cơ quan Đào tạo Đại học Đan Mạch đánh giá. Trình độ của các ứng viên quốc tế sẽ được đánh giá theo từng trường hợp cụ thể. Ứng viên phải có chứng chỉ tiếng Anh, IELTS và TOEFL được chấp thuận. 

- Ứng viên phải có chứng chỉ IELTS học thuật trung bình tối thiểu 7.0, điểm thành phần không dưới 6.5.

Cách thức đăng ký:

  • Ứng viên phải liên lạc với Giáo sư Trish Livington hoặc Giáo sư John Grundy qua email để được phép đăng ký học bổng này.
  • Ứng viên đăng đăng ký học bổng tại link: http://www.deakin.edu.au/research/become-a-research-student/how-to-apply-research-degrees

Ngày mở học bổng:

26/09/2017

Ngày hết hạn học bổng:

30/11/2017

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới học bổng, mời các bạn liên lạc với Giáo sư trish Livington qua:

+ Số điện thoại: +61 3 924 46609

+ Email: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.deakin.edu.au/courses/scholarships/find-a-scholarship/hdr-scholarship-sund-smartphone

Hi vọng những thông tin hấp dẫn từ học bổng Cao học Úc ĐH Deakin lĩnh vực y tế 2018 sẽ là thông tin tham khảo hữu ích cho dự định du học Úc của bạn. Để biết thêm nhiều học bổng từ các trường Đại học danh giá khác tại Úc cũng như kinh nghiệm du học, hãy tiếp tục theo dõi tại du học úc giá rẻ 2018 trên giacmouc.com nhé!

Theo giacmouc.com