Học bổng Úc sau Đại học ĐH Queensland nghiên cứu văn học Úc 2018

Đại học Queensland nằm ở thành phố Brisbane - thủ phủ của bang Queensland, được biết đến là một trong những trường Đại học thuộc nhóm Group of Eight (nhóm 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc) và đứng ở vị trí thứ 4. Chất lượng đào tạo của ngôi trường xếp thứ 47 thế giới này đảm bảo cho 73% sinh viên tốt nghiệp đi làm với mức lương cơ bản hấp dẫn.

Trường hiện có 50.000 sinh viên theo học các ngành: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Luật; Y; Khoa học & Toán. 

Hiện nay, đang có các suất học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Queensland nghiên cứu văn học Úc 2018 khá hấp dẫn dành cho những ai mong muốn theo học tại ngôi trường danh giá này.

Vài nét về học bổng

Học bổng Alfred Midgley dành cho bậc sau Đại học (Alfred Midgley Postgraduate Scholarship) được sáng lập năm 2010 theo di chúc của Zoe Ann Burnett, nhằm tưởng nhớ người ông của bà là Tiến sĩ Alfred Midgley. Học bổng này được tài trợ hàng năm từ quỹ tài sản của Zoe Ann Burnett.

Tiến sĩ Alfred Midgley đã có nhiều đóng góp cho trường Đại học Queensland từ những ngày đầu thành lập. Ông là thành viên của Nghị viện Queensland, là nhà thơ có nhiều tác phẩm được xuất bản và là mục sự của nhà thờ Methodist. Zoe Ann Burnett tốt nghiệp ngành Nghệ thuật tại Đại học Queensland năm 1948 và trở thành Thạc sĩ Văn học năm 1989.

Học bổng dành cho:

Sinh viên quốc tế sẽ nhập học hoặc đang học tại Đại học Queensland.

Học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Queensland nghiên cứu văn học Úc 2018

Học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Queensland nghiên cứu văn học Úc 2018

Bậc học:

Chương trình sau Đại học (Nghiên cứu)

Giá trị học bổng:

Học bổng có thể kéo dài từ 1 đến 3 năm với khả năng mở rộng thêm 6 tháng. Mức giá trị học bổng tối thiểu là 6.000 AUD mỗi năm.

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng mở cho những ững viên theo học chương trình Cao học thông qua Nghiên cứu và tham gia nghiên cứu về lĩnh vực văn học Úc. 

Điều kiện đầu vào:

Đối với bậc học Tiến sĩ (PhD):

Điều kiện tối thiểu về thành tích học tập

Ứng viên cần phải cung cấp một trong các giấy tờ sau:

  • Bằng Cử nhân Danh dự hạng IIA hoặc cao hơn từ những trường Đại học được công nhận, trong đó bao gồm lĩnh việc nghiên cứu phù hợp.
  • Bằng Thạc sĩ Nghiên cứu
  • Bằng Thạc sĩ Tín chỉ với điểm GPA 5.65 (theo thang 7 của trường Queensland).
  • Bằng cấp sau Đại học ít nhất 1 năm học toàn thời gian với điểm GPA 5.0 (theo thang 7 của trường Queensland), chứng minh được kinh nghiệm nghiên cứu tương đương với bằng Danh dự IIA.
  • Bằng Cử Nhân kèm thêm tài liệu chứng minh kinh nghiệm nghiên cứu ít nhất 2 năm, bao gồm cả các xuất bản phẩm

Điều kiện đầu vào tiếng Anh

  • IELTS học thuật tối thiểu trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0
  • TOEFL 570, viết 5.0, đọc và nghe 54
  • TOEFL iBT 87, viết 21, đọc, nghe, nói 19

Tiêu chí trao học bổng:

- Việc xét duyệt và lựa chọn sẽ phụ thuộc vào quyết định của Chủ nhiệm chương trình Cao học, với sự tư vấn của Trưởng khoa Truyền thông và Nghệ thuật.

- Các ứng viên sẽ được xếp hạng dựa trên các thành tích học tập cơ bản cho thấy:

+ Thành tích học tập tại bậc học Cử nhân.

+ Các kết quả, công trình nghiên cứu có thật của ứng viên.

+ Các tiêu chí khác mà người tuyển chọn thấy phù hợp.

Các điều kiện và điều khoản của học bổng:

- Ứng viên phải đảm bảo bản thân đáp ứng được các yêu cầu đầu vào của bậc học Tiến sĩ.

- Tất cả những sinh viên nhận được học bổng phải tuân thủ các điều kiện của học bổng nghiên cứu và học bổng khảo sát thực tế của trường Đại học Queensland, bao gồm cả yêu cầu về báo cáo và tiến độ công việc.

- Sinh viên nhận được học bổng phải thừa nhận bản thân đã thực hiện nghiên cứu trong bất kỳ tài liệu nghiên cứu hay kết quả nào được xuất bản mà sinh viên đã tham gia nghiên cứu trong quá trình nhận học bổng.

- Nhà tài trợ có thể sẽ mơi ứng viên trình bày về công việc như là một phần điều kiện học bổng, sinh viên sẽ phải tuân theo, nếu không sẽ đối mặt với nguy cơ mất học bổng.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc vô cùng bổ ích, thủ tục làm visa đi Úc dễ đạt và các thông tin mua bán căn hộ, chung cư ở Australia trên giacmouc.com.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên đăng ký trực tuyến qua: https://graduate-school.uq.edu.au/future-students/applying-research-higher-degree 

- Trong quá trình đăng ký, ứng viên đề cập sự hứng thú củ bản thân khi đăng ký học bổng này. 

- Ứng viên điền tên học bổng vào mục Scholarship an Sponsorship tại link đăng ký.

Ngày mở học bổng:

01/09/2017

Ngày hết hạn học bổng:

01/03/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với văn phòng tuyển sinh Cao học khoa Truyền thông và Nghệ thuật qua email: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/alfred-midgley-postgraduate-scholarship

Trên đây là thông tin về học bổng bậc sau Đại học từ trường Đại học Queensland dành cho những bạn mong muốn được học tập tại ngôi trường danh giá này. Để biết thêm nhiều thông tin về học bổng đi du học úc, cũng như cách làm thủ tục nhập học, xin visa, cũng như các tin tức cần thiết cho việc sinh sống, học tập và làm việc tại Úc,hãy thường xuyên theo dõi giacmouc.com nhé!

Theo giacmouc.com