Học bổng Úc dự bị Tiếng Anh trường Đại học Bond 2018

Tọa lạc tại thành phố Bờ Biển Vàng thuộc bang Queensland, Đại học Bond từ lâu nổi tiếng là một trường Đại học tự thục phi lọi nhuận đầu tiên của Úc. Đây cũng là trường Đại học số 1 của Úc trong việc đào tạo ra những sinh viên có kinh nghiệm thực tế dày dặn. Thay vì chỉ đào tạo lý thuyết đơn thuần, các sinh viên tại Bond được tạo điều kiện tham gia chương trình thực tập sinh, tình nguyện quốc tế, các kì thi quốc tế và nhiều hoạt động xã hội khác theo phương châm phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Đó là lí do vì sao trường Đại học này có tỉ lệ hài lòng của sinh viên cao hơn mặt bằng chung của nước Úc.

Bond đào tạo các ngành: Định phí bảo hiểm; Kiến trúc & Môi trường xây dựng; Kinh doanh & Thương mại; Truyền thông và Truyền thông sáng tạo; Khoa học chăm sóc sức khỏe; Khách sạn & Du lịch, Quan hệ quốc tế & Nhân văn học; Luật; Dược; Khoa học xã hội, Tâm lý học & Tham vấn; Thể thao.

Nếu bạn mong muốn được theo học tại nước ngoài nhưng vẫn còn tự tin về khả năng tiếng Anh của mình? Đừng lo lắng, học bổng Úc dự bị Tiếng Anh trường ĐH Bond 2018 dưới đây sẽ giúp bạn.

Vài nét về học bổng

Học bổng dự bị Tiếng Anh (English Pathway Studies Scholarship) là học bổng dành cho những ứng viên có thành tích học tập xuất sắc vừa được nhận học tại trường Đại học Bond với một khóa học phụ đạo về tiếng Anh thuộc chương trình EAP (English for Academic Purposes) của trường. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập và là minh chứng cho chất lượng của trường Đại học Bond cũng như sự vượt trội của sinh viên quốc tế.

Giá trị học bổng:

Học bổng sẽ miễn giảm 2.500 AUD tiền học phí của chương trình EAP.

Điều kiện nhận học bổng:

Để được xét duyệt cho học bổng, ứng viên phải:

- Nhận được thư mời nhập học có điều kiện từ trường Đại học Bond để nhập học chương trình Cử nhân hoặc sau Đại học. Ứng viên nào chưa nhận được thư mời nhập học có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến trước. Lưu ý: các ngành học như Thạc sĩ Tâm lý học; các chương trình học trao đổi và du học; Cử nhân Y khoa & bác sĩ Vật lý trị liệu không nằm trong diện được xét duyệt học bổng.

- Ứng viên có kết quả học tập nổi trội.

- Hoàn thành đơn đăng ký học bổng và nộp trước ngày hết hạn đăng kí của học kì mà ứng viên chọn nhập học.

- Chưa từng học tại trường Đại học Bond.

Học bổng Úc dự bị Tiếng Anh trường Đại học Bond 2018

Học bổng Úc dự bị Tiếng Anh trường Đại học Bond 2018

Đọc thêm các kinh nghiệm về du lịch, du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia đầy đủ trên giacmouc.com.

Điều kiện đầu vào các chương trình học tại trường Đại học Bond:

- Điều kiện tuyển sinh: Mời các bạn xem chi tiết điều kiện đầu vào khác nhau của từng ngành học Cử nhân và sau Đại học tại: https://bond.edu.au/future-students/study-bond/search-program#undergraduate

- Điều kiện tiếng Anh: Mời các bạn xem chi tiết điều kiện tiếng Anh của từng ngành học tại

  • IELTS: https://bond.edu.au/future-students/bond-international/information-international-students/international-english-language-testing-requirements
  • TOEFL - iBT: https://bond.edu.au/future-students/bond-international/information-international-students/test-of-english-as-foreign-language-requirements
  • CAE: https://bond.edu.au/future-students/bond-international/information-international-students/cambridge-english-advanced-requirements
  • PTE: https://bond.edu.au/future-students/bond-international/information-international-students/pearson-test-of-english-requirements

Điều kiện đầu vào đối với các lớp tiếng Anh dự bị thuộc chương trình EAP:

Các lớp EAP

Mục tiêu

Chứng chỉ Tiếng Anh tổng quát (General English) và bài kiểm tra đầu vào EAP hoặc chứng chỉ tương đương với IELTS 5.0

Điều kiện đầu vào học chương trình EAP

EAP 1 (B1+), đầu ra tương đương IELTS 5.5

Lên lớp EAP Level 2

Học lấy Chứng chỉ Tiếng Anh của Chương trình Dự bị Đại học.

EAP 2 (B2), đầu ra tương đương IELTS 6.0

Lên lớp EAP Level 3

Các khóa học cấp Chứng chỉ Đại học

EAP 3 (C1), đầu ra tương đương IELTS 6.5

Vào thẳng chương trình Cử nhân có điều kiện đầu vào tiếng Anh là IELTS 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

EAP 3 (C1), đầu ra của ứng viên đạt điểm giỏi tương đương với IELTS 7.0

Ứng viên đạt được điểm giỏi hoặc cao hơn trong lớp EAP Level 3 được nhập học chương trình Cử nhân và sau Đại học có điều kiện đầu vào tiếng Anh là IELTS 7.0

- Các lớp EAP được thiết kế để cải thiện khả năng tiếng Anh học thuật và kĩ năng học tập để ứng viên có thể nhập học tại Đại học Bond cũng như các chương trình học khác ở Úc và trên thế giới. Chương trình của EAP là chương trình toàn thời gian, có 3 cấp học và mỗi cấp học diễn kéo dài 14 tuần sẽ diễn ra vào mỗi kì học. Đại học Bond học theo hình thức 3 học kì/năm nên ứng viên có thể hoàn thành cả 3 cấp học này trong vòng 12 tháng sau đó sẽ họ chuyển tiếp vào các chương trình học khác nhau của Đại học Bond.

Các lớp EAP

Nội dung học

EAP level 1

Phát triển ngôn ngữ và kĩ năng học tập thông qua các bài viết luận và lập dàn ý; cải thiện tốc độ đọc, học cách viết ghi chú, lập dàn ý và triển khai thành các đoạn nói ngắn, bài thuyết trình.

EAP level 2

Phát triển kĩ năng viết và kỹ năng nghiên cứu cho việc viết luận, kĩ năng phân tích đoạn văn, cách viết ghi chú.

EAP level 3

Tập trung vào phát triển các kĩ năng trong việc viết báo cáo và bài luận; cách ghi chú từ các bài viết và các đoạn nói; hiểu những bài giảng trên giảng đường, kĩ năng nghiên cứu, học tập, tranh luận và phản biện.

- Ứng viên vào học chương trình EAP của Đại học Bond thông qua một trong các hình thức sau:

+ Làm bài kiểm tra đầu vào của EAP và ứng viên sẽ được xác nhận trình độ phù hợp dựa vào kết quả của bài kiểm tra.

+ Nộp kết quả thi IELTS, điểm IELTS của ứng viên sẽ được dùng làm căn cứ xác nhận trình độ học và lớp học tại EAP:

  • Đầu vào EAP 1 - IELTS 5.0, điểm thành phần không dưới 4.5.
  • Đầu vào EAP 2 - IELTS 5.5, điểm thành phần không dưới 5.0.
  • Đầu vào EAP 3 - IELTS 6.0, điểm thành phần không dưới 5.5

Lưu ý: bằng PTE hoặc TOEFL iBT có kết quả tương đương với điểm IELTS được nêu trên cũng sẽ được chấp nhận.

Tiêu chí trao học bổng:

- Các ứng viên sẽ được lựa chọn dựa trên tinh thần cạnh tranh, dựa