Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland học bằng kép cho học sinh VN 2018

Tọa lạc tại thành phố Brisbane, bang Queensland, Đại học Công nghệ Queensland (QUT) đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất nước Úc, đồng thời là một trong số 300 trường Đại học hàng đầu thế giới, trong đó ngành Kinh doanh được đánh giá nằm trong top 1% thế giới về chất lượng đào tạo.

Trường có các nhóm ngành đào tạo chính gồm: Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh; Thực hành sáng tạo, Truyền thông & Thiết kế; Giáo dục; Kỹ thuật; Sức khỏe & Cộng đồng; Kỹ thuật thông tin; Ngôn ngữ; Luật; Khoa học & Toán.

Trường QUT đang có những suất học bổng giá trị cho những bạn có ý định học bằng kép tại trường.

Vài nét về học bổng

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland học bằng kép 2018 cho sinh viên quốc tế (International Merit Double Degree Scholarship) được tài trợ bởi khoa Kinh doanh, Khoa Công nghiệp sáng tạo và khoa Khoa học & Kỹ thuật. Để được nhận học bổng này, ứng viên cần phải có thành tích học tập nổi trội trong quá trình học trước đây, đồng thời duy trì thành tích cao trong quá trình học tại trường QUT.

Học bổng dành cho:

Sinh viên quốc tế sẽ nhập học chương trình Cử nhân tại trường.

Khoa/lĩnh vực:

  • Kinh doanh
  • Nhóm ngành Công nghiệp sáng tạo
  • Khoa học và Kỹ thuật

Giá trị học bổng:

  • Học bổng sẽ bao gồm 25% học phí cho 2 học kì đầu tiên (1 năm) của ứng viên khi theo học tại QUT. Học bổng này sẽ dựa trên điểm đầu vào.
  • Phần học bổng tiếp theo sẽ bao gồm 25% học phí mỗi kì học khi theo học tại QUT khi ứng viên đáp ứng được các yêu cầu về học tập.

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland học bằng kép cho học sinh VN 2018

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland học bằng kép cho học sinh VN 2018

Điều kiện nhận học bổng:

Ứng viên phải: 

- Hoàn thành các chương trình học được công nhận từ các quốc gia bên ngoài nước Úc và đáp ứng các tiêu chuẩn học thuật được yêu cầu.

  •  Đối với ứng viên Việt Nam: Bằng Tốt nghiệp THPT của trường chuyên cấp 3 với điểm GPA 9 (tính theo thang 10).

- Đáp ứng yêu cầu tối thiểu về ngoại ngữ cho việc tuyển sinh thẳng vào ngành học đăng ký. Nếu ứng viên đang tham gia khóa học tiếng Anh tại trường QUT, ứng viên sẽ phù hợp với học bổng một khi đáp ứng được yêu cầu về ngoại ngữ.

  • Yêu cầu đầu vào tiếng Anh với từng ngành học, mời các bạn xem tại: https://www.qut.edu.au/international/applying/step-3-check-you-meet-the-entry-requirements/english-language-requirements

- Đăng ký và được chấp nhận vào học tại một trong các chương trình bằng kép sau:

  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Công nghiệp sáng tạo
  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Kỹ thuật (Danh dự)
  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Games và Môi trường tương tác
  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân CNTT
  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Báo chí
  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Toán
  • Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân truyền thông
  • Cử nhân Công nghiệp sáng tạo/ Cử nhân Công nghệ thông tin
  • Cử nhân Khoa học/Cử nhân Kinh doanh

- Bắt đầu chương trình học không muộn hơn học kì 2, năm 2018

- Ứng viên sẽ không phù hợp với học bổng nếu như đã hoàn thành chương trình học tại Úc.

Biết thêm thật nhiều kinh nghiệm du học, chi phí du lịch Úc, thủ tục làm các loại visa cùng tin tức nhà đất Australia ngay trên tin úc châu mới nhất.

    Cách thức đăng ký:

    - Không có yêu cầu về việc đăng ký riêng học bổng này. Nhà trường sẽ xét duyệt các đơn đăng ký khi ứng viên đăng ký ngành học và sẽ thông báo nếu ứng viên đáp ứng được các tiêu chí.

    - Ứng viên đạt yêu cầu sẽ nhận được thư mời nhập học có điều kiện.

    - Ứng viên đăng ký khóa học tại: https://www.qut.edu.au/study/applying/undergraduate-applications

    Các điều kiện và điều khoản của học bổng:

    Để nhận được phần học bổng tiếp theo sau 1 năm, sinh viên phải: duy trì điểm GPA tối thiểu 5.5 (theo thang 7 của trường QUT) trong quá trình học tại trường.

    Ngày hết hạn học bổng:

    24/05/2018 (đối với việc nhập học vào học kì 2, năm 2018).

    Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.qut.edu.au/study/fees-and-scholarships/scholarships-and-prizes/international-merit-double-degree-scholarship

    Trên đây là những thông tin về học bổng quốc tế dành cho ứng viên học bằng kép cho những bạn quan tâm, hi vọng các bạn đã có thêm cơ hội mới để hoàn thành giấc mơ du học của mình. Đừng quên cập nhật thêm các suất học bổng du học úc giá rẻ 2018 trên giacmouc.com để có những lựa chọn tốt nhất trước khi bắt đầu cuộc sống học tập tại Úc nhé!

    Theo giacmouc.com