Học bổng Tiếng Anh dự bị ĐH RMIT cho sinh viên quốc tế 2017-2018

Với hơn 74.000 sinh viên đang theo học tại các cơ sở Melbourne, Việt Nam, học trực tuyến cũng như các học viện hợp tác trên toàn thế giới tại Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Ấn độ và Châu Âu, RMIT hiện là một trong những Đại học đa ngành lớn nhất Australia và thu hút nhiều học sinh, sinh viên đến du học úc.

RMIT là Đại học lâu đời, uy tín về chất lượng giáo dục cũng như trang bị toàn diện cho các sinh viên theo học tại trường, là ngôi trường đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp luôn được các nhà tuyển dụng chào đón. Rmit cũng là một Đại học công nghệ không ngừng cải tiến và danh tiếng toàn cầu, RMIT tự hào mang đến một nền giáo dục hoàn hảo, tiên tiến, đáp ứng đủ nhu cầu các nhà tuyển dụng trong xã hội hiện đại.

Với hơn 74.000 sinh viên đang theo học tại các cơ sở Melbourne, Việt Nam, học trực tuyến cũng như các học viện hợp tác trên toàn thế giới tại Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Ấn độ và Châu Âu, RMIT hiện là một trong những Đại học đa ngành lớn nhất Australia.

Học bổng Tiếng Anh dự bị ĐH RMIT cho sinh viên quốc tế 2017-2018

Học bổng Tiếng Anh dự bị ĐH RMIT cho sinh viên quốc tế 2017-2018

Trường được xếp hạng 5 sao cho công tác giảng dạy xuất sắc các chương trình Đại học và Sau Đại học trong năm 2011(theo đánh giá của QS World University Rankings). Cơ sở để xét giải thưởng này dựa trên các tiêu chí: Đội ngũ giảng viên và nhân viên nhà trường, Cơ sở hạ tầng, phương pháp giảng dạy, tính quốc tế hóa, các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hỗ trợ công tác giảng dạy... Ngoài ra, trường còn đứng trong top 10 Đại học hàng đầu Australia. Cộng đồng cựu sinh viên của trường lên đến 240.000 người đến từ 130 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nhà lãnh đạo cấp cao trong các lĩnh vực Kinh doanh, Cộng đồng, Nghệ thuật và nhiều ngành công nghiệp khác.

Cùng xem thông tin chi tiết học bổng Tiếng Anh dự bị ĐH RMIT cho sinh viên quốc tế 2017-2018dưới đây:

Học bổng dự bị Tiếng Anh Đại Học Rmit cho sinh viên quốc tế

RMIT International English Language Scholarship

Nếu bạn là sinh viên quốc tế và chuẩn bị bắt đầu chương trình học tiếng Anh dự bị cho chương trình học chính tại đại học Rmit vào năm 2018, bạn sẽ được hỗ trợ tiền học phí khi được trao học bổng này.

Gía trị và thời gian kéo dài học bổng

Học bổng có giá trị lên tới 4050 AUD kéo dài trong vòng 10 tuần.

Số lượng học bổng: có thể lên tới 10 học bổng

Đối tượng nhận học bổng

Để đủ tiêu chuẩn nhận học bổng này, ứng viên cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Là công dân Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanmar, Mông Cổ hoặc Việt Nam
  • Nộp đơn xin học bổng từ nước ngoài
  • Ghi danh vào chương trình Tiếng Anh Học thuật tại RMIT English Worldwide, bắt đầu từ năm 2018
  • Có một chương trình trọn gói để học đại học hoặc sau đại học sau khi bạn học khóa tiếng Anh dự bị này

Hướng dẫn nộp hồ sơ xin học bổng

1. Chọn một chương trình học phù hợp

2. Nộp đơn xin học bổng để học tại trường Rmit: https://iapply.rmit.edu.au/sitsvision/wrd/SIW_LGN

3. Nộp đơn bày tỏ nguyện vọng, sở thích trong đó đề cập tới việc tại sao bạn nên được nhận học bổng English Language scholarship tới địa chỉ:

Ngày hết hạn học bổng

Thứ 6 ngày 19 tháng 11 năm 2018.

Điều kiện và tiêu chí được nhận học bổng

  • Học bổng sẽ được trừ vào học phí cho chương trình ELICOS (English for Academic Purposes course)
  • Chương trình ELICOS phải được đi kèm với chương trình chính thức bắt đầu vào năm 2018.
  • Học bổng không được hoãn sang năm sau mà phải học luôn năm 2018
  • RMIT International có thể ghi tên những người nhận học bổng
  • Những ứng viên ghi danh thành công sẽ được thông báo, những ứng viên không ghi danh thành công sẽ không dược liên hệ lại

Để xem các điều kiện và tiêu chí nhận học bổng đầy đủ nhất, mời các bạn xem link: http://mams.rmit.edu.au/bz98dtav1ydk.pdf

Thông tin liên hệ

Gửi câu hỏi thắc mắc trên website trường RMIT.

Điện thoại: (+61 3) 8676 7047

Đây thực sự là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên Việt Nam khi bắt đầu chương trình học dự bị tiếng Anh cho các chương trình tại đại học Rmit. Nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí học bổng, hãy nhanh tay đăng kí nhận học bổng để không bỏ lỡ cơ hội vàng này các bạn nhé.

Trên đây là thông tin học bổng Tiếng Anh dự bị ĐH RMIT cho sinh viên quốc tế 2017-2018 với những yêu cầu và cách thức nộp. Hãy luôn theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về tin úc châu trước khi đi du học Úc hoặc du lịch nhé.

Theo giacmouc.com