Học bổng Tiến sĩ Úc Viện Nghiên cứu Y học Walter & Eliza Hall 2018

Đại học Melbourne nằm ở thành phố Melbourne, thủ phủ của bang Victoria, được biết đến là trường Đại học lâu đơi thứ nhì và đứng thứ nhì tại Úc (chỉ xếp sau Đại học Quốc gia Úc) đồng thời nằm trong top 50 thế giới. Sinh viên và giảng viên ở trường đã giữ những chức vụ quan trọng trong chính quyền Úc, gặt hái về 7 giải Nobel.

Đây cũng là ngôi trường tạo ra môi trường thân thiện và sự kết nối chặt chẽ với sinh viên quốc tế thông qua việc mở các khu học xá ở nước ngoài, và đặc biệt là chế độ học bổng hấp dẫn. Các ngành đào tạo của trường bao gồm: Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Nghệ thuật; Kinh tế & Kinh doanh; Giáo dục; Kỹ thuật; Luật; Y học, Nha khoa & Khoa học chăm sóc sức khỏe; Khoa học tự nhiên; Thú y & Khoa học nông nghiệp.

Viện Nghiên cứu Y học Walter & Eliza Hall (WEHI) là viện Nghiên cứu Y học lâu đời nhất nước Úc, trực thuộc Khoa Y sinh học - Đại học Melbourne.

Hiện nay, WEHI và Đại học Melbourne đang có suất học bổng vô cùng giá trị dành cho những Tiến sĩ tương lai ngành Y sinh học, cùng tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ cơ hội trong mơ tại ngôi trường có chất lượng đào tạo Y sinh học đứng thứ 13 thế giới nhé.

Vài nét về học bổng

Học bổng Tiến sĩ Úc Viện Nghiên cứu Y học Walter & Eliza Hall 2018 (WEHI) và Đại học Melbourne (The International PhD Scholar Initiative) là học bổng của WEHI nhằm hỗ trợ các ứng viên quốc tế theo học bậc Tiến sĩ. Học bổng này có hiệu lực tại Đại học Melbourne. Ứng viên đăng ký học bổng này sẽ được đánh giá dựa trên nền tảng về thành tích học tập, kinh nghiệm liên quan và phỏng vấn qua video. Những ứng viên thành công sẽ có cơ hội gặp gỡ với những người hướng dẫn để chọn ra một dự án Nghiên cứu Tiến sĩ trong lĩnh vực yêu thích. 

Lĩnh vực học phù hợp:

Học bổng sẽ được trao cho ứng viên theo học chương trình Tiến sĩ ngành Y sinh học.

Giá trị học bổng:

Học bổng sẽ cung cấp chi phí sinh hoạt tương đương với giá trị học bổng Nghiên cứu tại Đại học Melbourne. Thêm vào đó, sinh viên nhận học bổng sẽ được nhận 2.000 AUD mỗi năm từ Viện Nghiên cứu bao gồm chi phí đi lại, bảo hiểm sức khỏe và học phí.

Học bổng Tiến sĩ Úc Viện Nghiên cứu Y học Walter & Eliza Hall 2018

Học bổng Tiến sĩ Úc Viện Nghiên cứu Y học Walter & Eliza Hall 2018

Điều kiện nhận học bổng:

Để được xem xét cho học bổng, ứng viên phải có:

- Bằng Cử nhân hệ 4 năm thuộc chuyên ngành liên quan, bao gồm cả kinh nghiệm nghiên cứu thực tế tương đương với ít nhất 25% thời lượng học toàn thời gian của 1 năm và có điểm trung bình tối thiểu 80% hoặc tương đương với bằng của trường Đại học Melbourne.

- Hoặc bằng Thạc sĩ thuộc chuyên ngành liên quan, bao gồm cả kinh nghiệm nghiên cứu thực tế tương đương với ít nhất 25% thời lượng học toàn thời gian của 1 năm và có điểm trung bình tối thiểu 80% hoặc tương đương với bằng của trường Đại học Melbourne.

- Một bằng cấp và kinh nghiệm nghiên cứu chuyên môn tương đương.

- Đề cương về đề tài nghiên cứu.

- Thư giới thiệu (trừ trường hợp ứng viên đã tốt nghiệp Đại học Melbourne trong vòng 5 năm trở lại).

- Xác nhận của người sẽ hướng dẫn ứng viên nghiên cứu.

- Điều kiện về ngoại ngữ: IELTS 7.0

Xem thêm nhiều suất học bổng Úc mới nhất được cập nhật liên tục trên giacmouc.com.

Cách thức đăng ký:

Để đăng ký học bổng này, ứng viên phải:

- Đảm bảo bản thân đáp ứng được các điều kiện đầu vào cho chương trình học Tiến sĩ của Đại học Melbourne. Lưu ý rằng, ứng viên không nhất thiết phải đăng ký tại trường Đại học Melbourne để được đăng ký học bổng này.

- Ứng viên tìm hiểu các cơ hội về dự án nghiên cứu dành cho sinh viên để xác định lĩnh vực nghiên cứu yêu thích của mình tại: https://www.wehi.edu.au/research-project/student-research-projects

- Ứng viên nộp đơn đăng ký trực tuyến tại: https://www.surveymonkey.com/r/WEHI2017IPSI

+ Khi nộp đơn trực tuyến, ứng viên sẽ được yêu cầu chọn ra 5 đề tài nghiên cứu trong số các dự án nghiên cứu dành cho sinh viên hoặc người hướng dẫn khoa học chuyên về lĩnh vực mà ứng viên yêu thích.

+ Ứng viên chọn người hướng dẫn khoa học tại: https://www.wehi.edu.au/our-people/people

- Nộp các tài liệu dưới đây vào email: [email protected]

+ Tiêu đề email: 2017 IPSI Application - HỌ CỦA ỨNG VIÊN

+ Một bức thư bày tỏ nguyện vọng, giải thích sự hứng thú và động lực của ứng viên khi đăng ký chương trình Tiến sĩ.

+ Hồ sơ nghiên cứu.

+ Bảng điểm (bao gồm cả bảng điểm Đại học và bản dịch tiếng Anh có thể dùng được)

Ngày hết hạn học bổng:

01/12/2017

Ứng viên được chọn sẽ được liên lạc vào tháng 1 năm 2018 và được mời phỏng vấn qua video từ ngày 29/01/2018 đến 09/02/2018.

Để giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc với bà Kerry Ko - quản lý giáo dục khoa học qua email: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.wehi.edu.au/education-phd/phd-application/international-phd-scholar-initiative

Trên đây là suất học bổng giá trị dành cho những bạn có ý định theo đuổi ngành Y học ở mức độ cao hơn. Đừng quên tiếp tục cập nhật tin úc châu mới nhất trên giacmouc.com để biết thêm về cuộc sống thú vị ở Úc nhé!

Theo giacmouc.com