Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Curtin ngành Khoa học, Quản trị kinh doanh 2018

Đại học Curtin nằm ở thành phố Perth, bang Tây Úc, đồng thời cũng là trường Đại học lớn nhất bang này, cùng với đó, trường sở hữu nhiều chi nhánh trải dài khắp nước Úc. Không chỉ dừng lại ở đó, Curtin là trường Đại học thuộc top 1% thế giới và đứng thứ 15 trong danh sách các trường Đại học hàng đầu nước Úc. Curtin là một trường Đại học đa dạng từ văn hóa tới các ngành học phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Có thể kể đến một số ngành của trường như: Nông nghiệp, Môi trường & Bền vững; Kiến trúc & Xây dựng; Nghệ thuật & Công nghiệp sáng tạo; Kinh doanh, Quản trị & Luật; Văn hóa, Ngôn ngữ & Văn hóa bản xứ; Giáo dục; Kỹ thuật & Khai khoáng; Sức khỏe; Công nghệ thông tin & Điện toán; Khoa học Vật ký & Toán học.

MBA và MSC là 2 bằng cấp có giá trị và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Và việc tham gia học 2 chương trình có giá trị này ngày càng gần hơn với học bổng dành cho ứng viên quốc tế học MBA/MSC từ trường Curtin

Vài nét về hai loại bằng MBA và MSC

MBA là tên viết tắt của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, chương trình học này dành cho sinh viên đã có kinh nghiệm quản lí, điều hành kinh doanh. Đây là khóa học giúp sinh viên trau dồi kiến thức để trở thành nhà quản lý tương lai và bao gồm tất cả các môn học liên quan tới kinh doanh.

MSC là bằng Thạc sĩ Khoa học Kinh tế, đây là chương trình học dành cho sinh viên mới tốt nghiệp ngành Kinh tế và có nhu cầu học cao hơn. Ứng viên theo học chương trình này thường không bị yêu cầu về kinh nghiệm làm việc, quản lý. Chương trình tập trung vào kỹ năng phân tích và kỹ thuật hơn là khả năng lãnh đạo, quản lý.

Vài nét về học bổng

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế lấy bằng MBA/MSC (The MSC/MBA International Scholarship) là học bổng được phát triển bởi trường Cao học Kinh doanh Curtin, trực thuộc Đại học Curtin nhằm động viên và ủng hộ sinh viên quốc tế chọn ngành Thạc sĩ Khoa học (Kinh tế Năng lượng & Khai khoáng)/ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh với tư cách là sinh viên quốc tế học toàn thời gian tại trường.

Học bổng dành cho:

Sinh viên quốc tế mới nhập học.

Khoa:

Trường Kinh doanh Curtin.

Chương trình học:

Đào tạo sau Đại học theo dạng tín chỉ.

Loại học bổng:

Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập.

Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Curtin ngành Khoa học, Quản trị kinh doanh 2018

Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Curtin ngành Khoa học, Quản trị kinh doanh 2018

Giá trị học bổng:

Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Curtin ngành Khoa học, Quản trị kinh doanh 2018 sẽ cung cấp những hỗ trợ dưới đây, bao gồm hỗ trợ tối đa 8 đơn vị học trình MBA của chương trình học MBA/MSC (dựa theo chương trình học toàn thời gian gồm 75 tín chỉ mỗi quý học).

  • Giá trị học bổng tối đa là 10.000AUD đối với học phí của 8 đơn vị học trình MBA trong suốt thời gian học chương trình MBA/MSC.
  • Được hỗ trợ 1.250AUD cho mỗi đơn vị học trình MBA của chương trình học.
  • Học bổng sẽ được trả trực tiếp vào tài khoản của sinh viên vào ngày ghi danh nhập học và không được sử dụng cho mục đích nào khác.

Các khóa học phù hợp:

Thạc sĩ Khoa học (Kinh tế Năng lượng & Khai khoáng)/ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại trường Cao học Kinh doanh Curtin.

Điều kiện nhận học bổng:

Tất cả các ứng viên đăng ký học bổng này cần nhận được thư mời nhập học từ chương trình MBA/MSC với tư cách là sinh viên quốc tế toàn thời gian tại trường Cao học Kinh doanh Curtin và đáp ứng tất cả các điều kiện được đề cập trong thư mời nhập học có điều kiện:

  • Là sinh viên quốc tế.
  • Nhập học năm 2018.
  • Đăng ký học chương trình MBA/MSC tại trường Cao học Kinh doanh Curtin.
  • Nhập học và học toàn thời gian tại Úc ít nhất 75 tín chỉ mỗi quý học.

Xem thêm các tin tức Úc mới nhất về du học, du lịch, visa và bất động sản Úc tại tin úc châu mới nhất.

Các điều kiện cần để giữ học bổng:

Điều phối viên sau Đại học, Cán bộ Nghiên cứu sau Đại học và các nhân viên khác trong lĩnh vực giảng dạy có liên quan sẽ thảo luận về việc tham gia chương trình học của ứng viên dựa trên tiêu chuẩn đầu vào, khả năng của người hướng dẫn và cơ sở vật chất và sự thích hợp của đề tài nghiên cứu của ứng viên.

Một khi đơn đăng ký được chấp nhận, thư mời nhập học có điều kiện và thông báo đóng học phí sẽ được Văn phòng Quốc tế (Curtin International) gửi qua đường bưu điện cùng với các hướng dẫn trước khi ứng viên sang du học, bao gồm cách thức chi trả học phí, visa, bảo hiểm sức khỏe và các yêu cầu đặc biệt khác.

Về việc thay đổi nhập học:

Trong trường hợp ứng viên thực hiện bất cứ những thay đổi nào dưới đây, ứng viên phải thông báo tới Văn phòng học bổng (Scholarships Office) bằng văn bản qua email [email protected] để nhận được sự đồng ý trước khi thay đổi. Văn phòng sẽ tư vấn về việc những thay đổi đó có ánh hưởng như thế nào tới học bổng:

  • Thay đổi việc học toàn thời gian.
  • Thay đổi khóa học.
  • Nghỉ học (thời gian nghỉ dài nhất được chấp thuận là 12 tháng).

Về việc sinh viên bỏ học: 

Sinh viên bỏ học sẽ không đủ điều kiện để tiếp tục nhận học bổng và sẽ không được nhận khoản thanh toán khác về sau, ứng viên sẽ bị yêu cầu hoàn lại tiền học bổng đã nhận được từ trước đó.

Cách thức đăng ký:

- Tất cả các đơn đăng ký chất lượng từ ứng viên quốc tế nhập học ngành Thạc sĩ Khoa học (Kinh tế Năng lượng & Khai khoáng)/ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sẽ được tự động xét duyệt cho học bổng này. Không có yêu cầu nào về việc đăng ký học bổng riêng.

- Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên những tiêu chí:

  • Trả lời tất cả các câu hỏi được nêu ra trong đơn đăng ký chương trình MBA/MSC.
  • Thành tích học tập.
  • Các tài liệu đính kèm trong quá trình đăng ký.

- Trường Cao học Kinh doanh Curtin sẽ lần lượt xem xét từng đơn đăng ký và sẽ gửi thư bổ sung, kèm theo thư mời nhập học có điều kiện để thông báo ứng viên đã được nhận học bổng.

- Đăng ký trực tuyến chương trình học tại: http://futurestudents.curtin.edu.au/research/apply/

Ngày mở học bổng:

11/04/2017

Ngày hết hạn đăng ký:

25/08/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với trường Cao học Kinh doanh Curtin qua:

Email: [email protected]

Số điện thoại: (08) 9266 3460

Thông tin chi tiết về học bổng: http://scholarships.curtin.edu.au/scholarships/scholarship.cfm?id=3010.0

Trên đây là những thông tin hấp dẫn về học bổng du học Úc dành cho những bạn muốn lấy bằng MBA hoặc MSC. Để đảm bảo và mong muốn đến gần hơn với giấc mơ du học Úc, hãy tiếp tục đồng hành cùng giacmouc.com tại du học úc giá rẻ 2018!

Theo giacmouc.com