Học bổng Thạc sĩ ĐH Wollongong Úc khoa Khoa học Kỹ thuật và Thông tin 2018

Tọa lạc tại thành phố biển Wollongong, bang New South Wales, mặc dù mới thành lập được 42 năm nhưng trường đã vươn lên trở thành trường Đại học top 2% của thế giới, đồng thời là trường Đại học hàng đầu tại bang New South Wales. Hiện nay, trường Wollongong đang đào tại các nhóm ngành: Nghệ thuật và Nhân văn học; Kinh doanh; Truyền thông; Nghệ thuật sáng tạo; Giáo dục; Kỹ thuật; Y & Dược; Công nghệ thông tin và truyền thông; Quốc tế học; Luật; Toán học và thống kê; Vật lý; Tâm lý học; Sức khỏe cộng đồng; Khoa học tự nhiên; Khoa học xã hội; Công tác xã hội.

Ngành Khoa học Kỹ thuật & Thông tin là một trong những ngành được xếp hạng cao của trường Đại học Wollongong, hiện nay trường đang có những suất học bổng sau Đại học giá trị dành cho các ứng viên đến từ Việt Nam, đừng bỏ lỡ cơ hội này và cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Thạc sĩ ĐH Wollongong Úc khoa Khoa học Kỹ thuật và Thông tin 2018 (2018 UOW Faculty of Engineering and Information Sciences (EIS) Post Graduate Coursework Scholarship miễn giảm 10% học phí cho các sinh viên quốc tế đến từ 16 quốc gia, trong đó có Việt Nam, có ý định nhập học chương trình Thạc sĩ (bao gồm cả gói học Chứng chỉ sau Đại học) tại Khoa Khoa học Kỹ thuật & Thông tin, trường Đại học Wollongong.

Sẽ không có số lượng giới hạn cho học bổng này. Học bổng sẽ được trao cho các ứng viên nhập học năm 2018.

Điều kiện nhận học bổng:

Ứng viên nhập học vào các ngành học dưới đây (chương trình học Thạc sĩ 16 môn) vào ngày ghi danh nhập học của học kì 1 hoặc học kì 2 năm 2018, trong đó không có tín chỉ nào thuộc chương trình học trước (Advanced Standing: chương trình cho phép rút ngắn thời gian học bằng việc bỏ qua các môn cơ bản):

  • Thạc sĩ Kỹ sư
  • Thạc sĩ Quản lý Kỹ thuật
  • Thạc sĩ Khoa học máy tính
  • Thạc sĩ Công nghệ thông tin & Truyền thông Cao cấp
  • Thạc sĩ Công nghệ thông tin
  • Thạc sĩ Tin học y tế
  • Thạc sĩ Quản trị Công nghệ thông tin
  • Thạc sĩ Khoa học (Vật lý bức xạ y khoa)
  • Thạc sĩ Toán tài chính
  • Thạc sĩ Toán học
  • Thạc sĩ Khoa học thống kê

Học bổng Thạc sĩ ĐH Wollongong Úc khoa Khoa học Kỹ thuật và Thông tin 2018

Học bổng Thạc sĩ ĐH Wollongong Úc khoa Khoa học Kỹ thuật và Thông tin 2018

Các điều kiện đầu vào:

Các điều kiện đầu vào và điều kiện về ngoại ngữ của từng ngành học mời các bạn tìm kiếm và xem tại: https://coursefinder.uow.edu.au/index.html

Thêm nhiều suất học bổng hot nhật và mới nhất ở Úc đều có trên du học úc giá rẻ.

Về kết quả và sự tiến bộ của ứng viên:

  • Để duy trì việc phù hợp cho học bổng trong suốt thời gian học, sinh viên phải nhận và duy trì điểm trung bình WAM (một dạng điểm trung bình tương tự như GPA) tối thiểu 75. Sinh viên phải duy trì việc học toàn thời gian với 24 điểm tín chỉ mỗi kì và đáp ứng mọi điều khoản và điều kiện của học bổng.
  • Để phù hợp với tiêu chí học bổng, ứng viên sẽ phải kí vào nội dung điều kiện và điều khoản của học bổng và nộp lại. Giấy tờ mà ứng viên phải ký và nộp có tại: https://eis.uow.edu.au/content/groups/public/@web/@eis/documents/doc/uow238567.pdf

Các điều kiện và điều khoản của học bổng:

  • Sinh viên nghỉ quá 2 kì học liên tiếp trong thời gian khóa học sẽ không được tiếp tục nhận học bổng.
  • Một sinh viên chỉ có thể được nhận một học bổng trong cùng một khóa học, nếu sinh viên đủ điều kiên đối với các loại học bổng khác của trường, nhà trường sẽ giải quyết theo quy định của đề án học bổng.

Cách thức đăng ký:

  • Không có yêu cầu về việc đăng ký riêng cho học bổng này, ứng viên sẽ được tự động xét duyệt khi đăng ký ngành học và nhận được thư mời nhập học có điều kiện cho ngành học phù hợp, cùng với việc đáp úng đủ tiêu chí của học bổng. Ứng viên sẽ nhận thông báo về học bổng và các điều khoản, điều kiện của học bổng cùng lúc với khoảng thời gian đăng ký tuyển sinh vào khóa học.
  • Ứng viên đăng ký khóa học tại: http://www.uow.edu.au/future/international/apply/index.html

Cách thức chi trả:

Sinh viên nhận được học bổng sẽ được áp dụng việc giảm học phí vào mỗi kì. 

Ngày hết hạn đăng ký:

- Đối với học kì mùa thu 2018:

+ Ứng viên quốc tế hoàn thành và nộp đơn đăng ký trước ngày nhập học 1 tuần. Ngày nhập học của học kì này là: 26/02/2018

- Đối với học kì mùa xuân 2018:

+ Hạn đăng ký: 29/06/2018 (các đơn đăng ký muộn hơn có thể xem xét nếu khóa học còn chỗ trống).

- Lưu ý: riêng chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin & Truyền thông Cao cấp chỉ mở đợt đăng ký với học kì mùa thu 2018.

Thông tin chi tiết về học bổng: https://eis.uow.edu.au/scholarships/eis-postgraduate-coursework-scholarship/index.html

Hi vọng những thông tin vừa rồi đã mở ra cho các bạn thêm nhiều lựa chọn trong hành trình chinh phục giấc mơ du học của mình. Để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về cuộc sống học tập và làm việc tại Úc, hãy tiếp tục theo dõi tin úc châu mới nhất trên giacmouc.com nhé!

Theo giacmouc.com