Học bổng Thạc sĩ Đại học Tây Úc nghiên cứu Nông nghiệp 2018

Tọa lạc tại thành phố Perth, thủ phủ của bang Tây Úc, Đại học Tây Úc xếp thứ 7 tại Úc và nằm trong top 1% những trường Đại học tốt nhất thế giới. Đây cũng là cơ sở giáo dục được công nhận nhiều nhất về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, điều này có thể được thấy qua danh sách những nhân vật xuất chúng từng làm việc trong Chính phủ Úc cũng như giữ nhiều chức vụ quan trọng trên thế giới đều xuất thân từ ngôi trường này. Các ngành đạo tạo của Đại học Tây Úc bao gồm: Nghệ thuật, Luật, Kinh doanh & Giáo dục; Khoa học tự nhiên; Kỹ thuật & Khoa học Toán; Y học & Khoa học chăm sóc sức khỏe; Văn hóa bản địa.

Hiện nay, Đại học Tây Úc đang có những suất học bổng giá trị dành cho những bạn có ý định học chwong trình sau Đại học ngành Khoa học Nông nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu học bổng Thạc sĩ Đại học Tây Úc nghiên cứu Nông nghiệp 2018 ngay sau đây:

Vài nét về học bổng

Học bổng Thạc sĩ Sir Eric Smart ngành Nghiên cứu Nông nghiệp (Sir Eric Smart Masters Scholarship in Agricultural Research) là học bổng được xây dựng từ quỹ của Eric Smart nhằm giúp đỡ và khuyến khích các sinh viên có thành tích cao nhập học chương trình Thạc sĩ tại trường Đại học Tây Úc với luận văn liên quan tới năng suất nông nghiệp trong vụ thu hoạch ngũ cốc ở Perth tới vùng duyên hải Geraldton. Eric Smart vốn là một trong những nhà sản xuất ngũ cốc tiên phong tại vùng Mingenew, đây là vùng đất từng có thời điểm được coi là khu vực trồng lúa mì lớn nhất thế giới.

Học bổng sẽ dành cho sinh viên trong 2 học kì cuối cùng của chương trình Thạc sĩ. Học bổng có hiệu lực cho vòng xét tuyển học bổng chương trình sau Đại học năm 2018.

Giá trị học bổng:

Học bổng có giá trị 5000 AUD mỗi năm và được trả theo từng kì học.

Loại học bổng:

Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập.

Lĩnh vực học tập:

Khoa học Nông nghiệp

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp cho việc đăng ký học bổng, ứng viên phải:

- Hoàn thành bằng Cử nhân Khoa học tự nhiên với chuyên ngành Khoa học Nông nghiệp hoặc hoàn thành bằng Cử nhân Danh dự với chuyên ngành Khoa học Nông nghiệp

- Đăng ký tuyển sinh hoặc đủ điều kiện nhập học chương trình Thạc sĩ Tín chỉ của khoa Khoa học Tự nhiên.

- Chứng minh sự hứng thú trong lĩnh vực nghiên cứu liên quan tới năng suất nông nghiệp của ngũ cốc, đặc biệt là những loại được trồng trên vùng đất nhẹ ở Úc.

Học bổng Thạc sĩ Đại học Tây Úc nghiên cứu Nông nghiệp 2018

Học bổng Thạc sĩ Đại học Tây Úc nghiên cứu Nông nghiệp 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc vô cùng bổ ích, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin tức úc.

Điều kiện đầu vào ngoại ngữ:

Cambridge English: Advanced (CAE)

Tối thiểu 180, điểm thành phần không dưới 170

Cambridge Certificate of Proficiency in English (CPE)

Tối thiểu 180, điểm thành phần không dưới 170

IELTS học thuật

Tối thiểu 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

Bằng Tú tài quốc tế (IB)

Tiếng Anh A1 (HL hoặc SL) tối thiểu 4; Tiếng Anh A2 (HL hoặc SL) tối thiểu 4; Tiếng Anh B (HL) tối thiểu 5

PTE học thuật

Tối thiểu 64, nói và viết tối thiểu 59, nghe và đọc tối thiểu 54

TOEFL PPT

Tối thiểu 570, trong đó điểm TWE 4.5

TOEFL iBT

Tối thiểu 82, viết tối thiểu 22, đọc tối thiểu 18, nghe và nói tối thiểu 20.

Điều kiện để giữ học bổng:

- Tiếp tục đáp ứng các yêu cầu của khóa học.

- Nộp và nhận được sự đồng ý triển khai đề tài nghiên cứu bằng với một luận văn liên quan tới năng suất nông nghiệp của các loại ngũ cốc, đặc biệt là những loại được trồng trên vùng đất nhẹ ở Úc.

- Cho thấy sự tiến bộ trong học tập theo quy định của khóa học và của học bổng.

- Báo cáo thường niên trước hạn cuối cho nhà trường về tư cách tiếp tục giữ học bổng.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên phải nộp kèm các tài liệu:

+ Một bản tóm tắt nghiên cứu (tối đa 2500 chữ) bao gồm các nội dung: giả thiết, cơ sở nghiên cứu, mục đích, tầm quan trọng và kết quả.

- Sơ yếu lí lịch tóm tắt về trình độ học vấn.

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://pandora.grs.uwa.edu.au/

Ngày mở học bổng:

01/11/2017

Ngày hết hạn học bổng:

02/03/2018

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.scholarships.uwa.edu.au/search?sc_view=1&id=6702&page=2&q=Available+in+the+2018+Postgraduate+Coursework+Scholarship+Round.&s=1&old_key=Available+in+the+2018+Postgraduate+Coursework+Scholarship+Round.&page1=1&page2=2

Hi vọng thông tin về học bổng mà chúng tôi vừa cung cấp đã mở ra cho các bạn thêm cơ hội thực hiện giấc mơ du học của mình. Nếu các bạn cần thêm tin tức tư vấn du học úc khác, cũng như thông tin cần thiết cho việc học tập tại Úc, hãy tiếp tục đồng hành cùng giacmouc.com nhé!

Theo giacmouc.com