Học bổng hợp tác PBSA ĐH Quốc gia Úc trị giá 20.000 AUD/năm 2018

Tọa lạc tại thủ đô Canberra, Đại học Quốc gia Úc (Australian National University - ANU) là trường Đại học số 1 tại quốc gia này và đứng thứ 25 trên bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới. Đại học Quốc gia Úc là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn sinh viên quốc tế khi trường đứng thứ 7 thế giới về mức độ nhận diện thương hiệu. Đây là nơi sản sinh ra 6 nhân vật đoạt giải Nobel và hơn 95% sinh viên tốt nghiệp tại đây đều nhận mức lương khởi điểm cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung.

Hiện nay, hơn 20.000 sinh viên của trường đang theo học các ngành: Cơ khí & Công nghệ; Giáo dục & Đào tạo; Khoa học ứng dụng & Khoa học cơ bản; Khoa học xã hội & Truyền thông; Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh & Quản lý; Luật; Nhân văn học; Y học & Sức khỏe.

Cơ hội nhận suất học bổng trị giá 15.000 AUD - 20.000 AUD từ trường Đại học Quốc gia Úc dành cho tất cả các bạn. Cùng tìm hiểu về học bổng hợp tác PBSA Đại học Quốc gia Úc năm 2018 nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng hợp tác PBSA (PBSA ANU Partnership - Spotless Scholarship) là học bổng nhằm ủng hộ các sinh viên tham gia dự án nghiên cứu về Phát triển bền vững; Quản lý cơ sở vật chất; Quản lý tài sản hoặc các lĩnh vực khác có liên quan chặt chẽ.

Quỹ học bổng này được tài trợ bởi Spotless, đối tác của trường Đại học Quốc gia Úc. Spotless là một công ty Úc chuyên cung cấp dịch vụ phân tích và quản lý cơ sở vật chất. Vào tháng 12/2016, Spotless đã ký hợp tác với trường Đại học Quốc gia Úc trong 30 năm nhằm quản lý khu học xá PBSA.

Giá trị học bổng:

15.000 AUD - 20.000 AUD mỗi năm, được trả theo kì học.

Số lượng học bổng:

2 học bổng

Lĩnh vực phù hợp:

Phát triển bền vững; Quản lý cơ sở vật chất; Quản lý tài sản hoặc các lĩnh vực khác có liên quan tới các ngành này.

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng có hiệu lực vào mỗi năm dành cho các sinh viên sẽ nhập học hoặc đang học tại trường Đại học Quốc gia Úc:

- Là sinh viên quốc tế.

- Nhập học chương trình Danh dự.

- Tham gia dự án Danh dự phù hợp với các lợi ích của Spotless về phát triển bền vững, quản lý cơ sở vật chất, quản lý tài sản hoặc các lĩnh vực khác có liên quan chặt chẽ.

Tiêu chí trao học bổng:

Việc chọn lọc sẽ dựa trên thành tích học tập và đề tài phù hợp đối với các lĩnh vực Phát triển bền vững; Quản lý cơ sở hạ tầng; Quản lý tài sản và các lĩnh vực liên quan. Các đề tài thành công sẽ tạo ra những đóng góp có liên quan để nâng cao hiệu quả hoặc hiệu suất của môi trường xây dựng tại trường Đại học Quốc gia Úc.

Học bổng hợp tác PBSA Đại học Quốc gia Úc trị giá 20.000 AUD/ năm 2018

Học bổng hợp tác PBSA Đại học Quốc gia Úc năm 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm nhất, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên giacmouc.com.

Điều kiện để tiếp tục nhận học bổng:

Dựa trên thành tích học tập.

Cách thức đăng ký:

- Để đăng ký học bổng này, ứng viên cần nộp một bài luận dài không quá 1000 từ, trong đó nêu lên được: lĩnh vực học tập; mục tiêu; đề tài; phương pháp học; lịch học tập; kế hoạch về đầu ra; các lợi ích tiềm năng có thể tạo ra (ví dụ: tiết kiệm, cải thiện quá trình, dễ hiểu...); tiềm năng thương mại hóa (nếu có); các hỗ trợ trong thực hành và yêu cầu tiếp cận với các cơ quan được yêu cầu (nếu có); sự tính toán thời gian và báo cáo.

- Thêm vào đó, ứng viên cần nêu tên, mã số sinh viên trường Đại học Quốc gia Úc, chi tiết thông tin liên lạc (địa chỉ email, địa chỉ qua đường bưu điện, số điện thoại).

- Ứng viên nộp bài luận vào email: [email protected] trước hoặc trong ngày hết hạn của học bổng.

Ngày mở học bổng:

01/11/2017

Ngày hết hạn học bổng:

15/12/2017

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn gửi thư về địa chỉ: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/pbsa-anu-partnership-spotless-scholarship

Hi vọng học bổng đến từ trường Đại học Quốc gia Úc đã đưa các bạn đến gần hơn với cơ hội học tập tại xứ sở chuột túi, để biết thêm thông tin về những suất học bổng giá trị đến từ Đại học Quốc gia Úc cũng như các trường Đại học danh giá khác, mời các bạn tiếp tục cập nhật trên mục du học úc giá rẻ 2018 của giacmouc.com.

Theo giacmouc.com