Học bổng ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật và Khoa học máy tính 2018

Tọa lạc ở thủ đô Canberra, Đại học Quốc gia Úc (Australian National University) hay còn gọi là ANU là trường Đại học đứng đầu nước Úc và đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất thế giới. Ngôi trường này chắn chắn không còn xa lạ gì với những ai mong muốn tìm kiếm giấc mơ du học tại Úc bởi mức độ nhận diện thương hiệu của ANU đối với công chúng đứng thứ 7 thế giới.

Là ngôi trường đào tạo ra 6 nhân vật đoạt giải Nobel, có chất lượng nghiên cứu, đào tạo và giảng dạy được đánh giá 5 sao, ANU là lựa chọn đáng mơ ước của nhiều bạn sinh viên và cũng là ngôi trường đảm bảo cho tương lai sự nghiệp tươi sáng khi mức lương cơ bản của sinh viên tốt nghiệp tại ANU cao hơn so với mặt bằng chung.

Hiện nay, có các suất học bổng ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật và Khoa học máy tính 2018 dành riêng cho sinh viên quốc tế, cùng tìm hiểu nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc (ANU Excellence Scholarship Program) là học bổng từ trường Đại học Quốc gia Úc độc quyền dành cho các ứng viên quốc tế ở cả bậc học Cử nhân và sau Đại học.

Một số lượng học bổng lớn đang sẵn sàng chờ đón để lựa chọn ra các sinh viên quốc tế chấp nhận học toài thời gian tại trường Kỹ thuật & Khoa học máy tính trực thuộc ANU theo chương trình Cử nhân và sau Đại học vào học kì 1, năm 2018. 

Học bổng này có tính chất cạnh tranh và được trao dựa trên thành tích học tập. Các ứng viên của học bổng này sẽ đưọc đánh giá bởi hội đồng các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới từ ANU.

Giá trị học bổng:

Học bổng bao gồm 5.000 AUD trong năm học đầu tiên, cùng với đó là miễn giảm 10% học phí đối với các năm học tiếp theo.

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng có hiệu lực mỗi năm đối với các sinh viên nhập học vào trường ANU:

- Là sinh viên quốc tế được công nhận trong điều khoản của Đạo Luật Các Dịch Vụ Giáo Dục Dành Cho Du Học Sinh (Education Services for Overseas Students Act 2000).

- Nhận được thành tích học tập xuất sắc trong năm học cuối, được chứng minh bằng kết quả học tập xuất sắc thể hiện trên bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng Cử nhân.

- Chấp nhận thư mời nhập học để học tại trường ANU vào học kì 1, năm 2018.

Học bổng ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật và Khoa học máy tính 2018

Học bổng ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật và Khoa học máy tính 2018

Lĩnh vực học tập:

Học bổng dành cho ứng viên theo học ngành Kỹ thuật & Khoa học máy tính và sẽ được trao ở các khu vực khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Điều kiện đầu vào:

Mời các bạn xem chi tiết điều kiện đầu vào của từng khóa học của ngành Kỹ thuật và Khoa học máy tính tại: http://programsandcourses.anu.edu.au/Search?SearchText=&Search=GO&Careers%5B0%5D=Undergraduate&Careers%5B1%5D=Graduate&Careers%5B2%5D=Non-award&Careers%5B3%5D=Research&FilterByPrograms=True&FilterByMajors=True&FilterByMinors=True&FilterBySpecialisations=True&FilterByCourses=True

Điều kiện để tiếp tục học bổng:

Dựa trên sự tiến bộ trong quá trình học.

Xem thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Úc tại các địa điểm hấp dẫn nhất, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các tin tức mua bán nhà đất Australia tại tin tức nước úc hôm nay.

Quyền lợi:

5.000 AUD sẽ được trao cho sinh viên nhận học bổng theo hình thức trả 1 lần, khoản học bổng này sẽ được trả sau ngày ghi danh nhập học của học kì 1.

Sinh viên sẽ được miễn giảm 10% học phí trong các năm học tiếp theo. Ngoài ra, sinh viên còn được trao cơ hội kết nối với đội ngũ lãnh đạo tương lai cùng với các cơ hội gặp gỡ với ban lãnh đạo trường ANU.

Các thông tin khác:

Người phụ thuộc hoặc vợ/chồng của nhân viên các cơ quan ngoại giao hoặc lãnh sự quán đều có đủ điều kiện nhập học chương trình sau Đại học.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://anu.co1.qualtrics.com/jfe/form/SV_0VNcMvl4unLLVUp

Ngày mở học bổng:

21/11/2017

Ngày hết hạn học bổng:

08/12/2017

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan tới học bổng, mời các bạn liên lạc với nhà trường qua email: [email protected]

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/anu-excellence-scholarship-program

Hi vọng học bổng này đã mở ra cơ hội được học tập tại ngôi trường số 1 nước Úc cho các bạn. Để cập nhật thêm nhiều tin tức học bổng danh giá, cũng như các thông tin cần thiết để chuẩn bị cho việc sinh sống, học tập và làm việc tại Úc, hãy tiếp tục theo dõi giacmouc.com tại mục tư vấn du học úc 2018.

Theo giacmouc.com