Học bổng ĐH Công nghệ Sydney cho sinh viên Việt đỗ IB 2017-2018

Châu Á là mảnh đất sản sinh ra nhiều nhân tài, đó là lí do vì sao rất nhiều trường Đại học nổi tiếng trên thế giới đã tạo điều kiện bằng cách tặng những suất học bổng cho sinh viên du học úc giá rẻ ở khu vực này. Các bạn sinh viên Việt Nam yêu thích khối ngành Công nghệ, Kỹ thuật có thể tìm kiếm cơ hội cho mình thông qua học bổng Tú tài Quốc tế dành cho sinh viên Đông Nam Á tại Đại học Công nghệ Sydney.

Vài nét về trường Công nghệ Sydney

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) nằm ở thành phố Sydney, bang New South Wales. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng trường đã ghi điểm với nhiều sinh viên quốc tế bởi chất lượng giáo dục hàng đầu, đặc biêt trong lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ. Trường đứng đầu trong top những trường Đại học dưới 50 tuổi tốt nhất tại Úc.

Học bổng Tú tài quốc tế International Baccalaureate (IB) do Đại học Công nghệ Sydney sáng lập nhằm thu hút những học sinh Đông Nam Á tài năng, đang học bằng Tú tài quốc tế và có ý định theo học bậc Cử nhân tại Đại học Công nghệ Sydney (UTS).

Học bổng ĐH Công nghệ Sydney cho sinh viên Việt đỗ tú tài quốc tế IB 2017-2018

Học bổng ĐH Công nghệ Sydney cho sinh viên Việt đỗ tú tài quốc tế IB 2017-2018

Sau đây là thông tin học bổng ĐH Công nghệ Sydney cho sinh viên Việt đỗ tú tài quốc tế IB 2017-2018 chi tiết để các bạn tham khảo nếu có ước mơ du học tại Úc:

Scholarship for International Baccalaureate (IB) Graduates from South East Asia 

Số lượng:

  • 5 suất học bổng được trao mỗi năm cho các sinh viên.

Quyền lợi:

  • UTS sẽ trả 50% học phí cho sinh viên được học bổng trong suốt thời gian theo học.

Điều kiện nhận học bổng:

  • Là công dân từ các nước Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam).
  • Là sinh viên quốc tế (không thuộc Úc, New Zealand hay các nước châu Đại Dương).
  • Đang học hoặc đã hoàn thành chương trình Tú tài quốc tế (IB) tại các nước Đông Nam Á.
  • Đáp ứng tiêu chí tuyển sinh của UTS trong việc chọn một ngành học thuộc hệ Cử nhân
  • Phải đạt điểm tổng (tính cả điểm thưởng và điểm phạt) không dưới 28 trong quá trình học bằng Tú tài quốc tế tại nước sở tại.
  • Thời gian từ lúc hoàn thiện bằng Tú tài quốc tế đến khi nhập học tại UTS không được quá 1 năm. Các ứng viên sẽ được nhận thông qua hệ thống đánh giá của UTS.
  • Tất cả các ứng viên phải sử dụng đơn đăng ký online để đăng ký học bổng UTS. 

Cách thức đăng kí:

Điền và nộp đơn đăng ký tại: https://forms.uts.edu.au/web/index.cfm

Quá trình chọn lọc:

- Tiêu chí đánh giá học bổng dựa trên kết quả bằng Tú tài quốc tế (IB) của ứng viên.
- Trong trường hợp các ứng viên có cùng số điểm, ứng viên sẽ được yêu cầu trả lời câu hỏi sau: “Bạn sẽ sử dụng tấm bằng của UTS để đóng góp điều gì cho cộng đồng?”

Lưu ý:

  • Sinh viên đang theo học các chương trình xuyên quốc gia của UTS không được đăng kí học bổng này.
  • Học bổng không được chuyển tiếp, trì hoãn, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay loại học bổng khác.
  • Thời gian học được tính bằng số kì học cơ bản mà sinh viên cần phải học khi đăng ký vào chuyên ngành và học toàn thời gian (có hướng dẫn trong thư đề nghị gửi bộ phận tuyển sinh của khoa). Nếu sinh viên không học đủ số buổi, toàn bộ học bổng sẽ bị rút trước khi sinh viên hoàn thành khóa học. Thời gian học tối đa cho một chuyên ngành là 8 kì học.
  • Sinh viên nhận học bổng phải học toàn thời gian từ 22 – 24 tín chỉ/học kì trở lên với tư cách là sinh viên quốc tế bậc Cử nhân tại UTS, trừ trường hợp sinh viên được chấp thuận miễn tín chỉ do giữ một số loại visa dành cho sinh viên quốc tế được miễn học thông qua trung tâm sinh viên UTC (UTS Student Centre).  

Hạn nộp đơn:

Học kì mùa thu 2019: 31/05/2018 (23h59, AEST)

Để biết thêm chi tiết về học bổng, mời các bạn tham khảo link: https://www.uts.edu.au/sites/default/files/Scholarship%20for%20IB%20Graduates%20from%20SEA%20CoA_PUBLISHED.pdf

Mọi thắc mắc liên quan tới học bổng, các bạn vui lòng liên hệ: văn phòng quốc tế UTS (UTS International)
Số điện thoại: +61 2 9514 1531
Email: [email protected]

Nếu bạn đang học bằng IB tại Việt Nam, học bổng của UTS là một bước đệm vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn, hãy ghi nó vào sổ tay của mình và tiếp tục theo dõi các tin tức học bổng trên trang của chúng tôi.

Hi vọng với thông tin học bổng  ĐH Công nghệ Sydney cho sinh viên Việt đỗ tú tài quốc tế IB 2017-2018, các bạn sẽ có cơ hội được học tập một trường Đại học chất lượng tại Úc với chi phí rẻ nhất. Đừng bỏ lỡ các thông tin về học bổng ÚC,  tin úc châu mới nhất trên giacmouc.com trước khi đi du lịch Úc hay sang Úc du học và làm việc nhé.

Theo giacmouc.com