Học bổng ĐH Central Queensland CQU, Úc cho sinh viên quốc tế 2017-2018

Giới thiệu trường đại học CQU- Úc:

Là trường đại học công lập Australia tọa lạc tại bang Queensland của Úc, đại học Central Queensland vượt trội hơn các trường đại học công lập khác trong nước, theo như Hobson, nhà xuất bản cuốn The Good university Guide 2009, đánh giá trường học này đạt 5 sao cho mức lương ban đầu, hướng nghiệp và tính đa dạng.

Năm 1967, trường được thành lập và có tên ban đầu là viện Kỹ thuật  Queensland (Capricornia) và sau đó 2 năm thì được đổi tên thành Phân viện đại học cao đẳng Central Queensland. Vào năm 1992, trường trở thành trường đại học công lập chính thức và mang tên Đại học Central Queensland như ngày nay.

Nhờ những thành tựu vang dội trong ngành giáo dục suốt hơn 60 năm cống hiến hoạt động, CQU đã thu hút đông đảo du học sinh đến với chương trình và phương pháp đào tạo của trường. Hiện có hơn 20.000 sinh viên từ 100 quốc gia trên thế giới hàng ngày vẫn học tập và thành công cùng với CQU, tạo nên môi trường sư phạm và sinh hoạt văn hóa đầy sôi động thu hút được sự chú ý của rất nhiều sinh viên quốc tế đến du học úc.

Hệ thống văn bằng của CQU giá trị rộng rãi trên phạm vi nước Úc cũng như quốc tế. Theo thống kê của trường, số sinh viên sau khi tốt nghiệp tại CQU mau chóng tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành và trình độ luôn chiếm tỉ lệ rất cao (trên 90%).Trường có 5 cơ sở: Nathan, Gold Coast, Mt Gravatt, Logan, South Bank.

Học bổng ĐH Central Queensland CQU 2017-2018

Học bổng ĐH Central Queensland CQU 2017-2018

Thông tin mới nhất về học bổng ĐH Central Queensland CQU, Úc cho sinh viên quốc tế 2017-2018:

Học bổng sinh viên quốc tế dành cho tất cả cử nhân quốc tế vừa tốt nghiệp và các nghiên cứu sinh chương trình sau đại học, những đối tượng có thể đáp ứng được những tiêu chí học tập ở trường Đại học CQ, Úc. Học bổng sẽ được trao cho những ứng cử viên thành công với ưu đãi giảm 20% học phí trong suốt thời gian học tập của sinh viên, phù hợp với các điều khoản và điều kiện.

Trị giá học bổng: giảm 20% học phí

Thời gian áp dụng học bổng: trong suốt chương trình học

Số lượng học bổng: không giới hạn

Ngày bắt đầu nhận hồ sơ: 01/01/2012

Ngày hết hạn hồ sơ: 31/12/2018

Bậc học: Đại học, sau đại học (thạc sĩ tín chỉ)

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế

Khu vực học: Adelaide; Brisbane; Bundaberg; Cairns; Gladstone; Mackay; Melbourne; Noosa; Perth; Rockhampton; Sydney; Townsville

Hình thức học: Tại trường

Hệ đào tạo: Chính quy

Điều kiện xét học bổng ĐH CQ:

Toàn bộ sinh viên quốc tế nhận học bổng phải tuân thủ theo những điều khoản và điều kiện sau:

  1. Học bổng sinh viên quốc tế được trao tặng dành cho những sinh viên quốc tế xuất sắc, cam kết ở tại trường và được nhận bằng chính quy tại Đại học CQ, Úc 

  2. Học bổng sinh viên quốc tế chỉ mở cho sinh viên đăng ký khóa học Đại học và sau Đại học.
  3. Học bổng sinh viên quốc tế chỉ áp dụng cho những khóa học chính quy toàn thời gian
  4. Học bổng sinh viên quốc tế chỉ áp dụng cho những sinh viên mới học trường Đại học CQ, Úc – học bổng không được áp dụng cho sinh viên đang học tập tại trường Đại học CQ, Úc
  5. Học bổng sinh viên quốc tế không được áp dụng cùng với bất kì học bổng nào khác của trường Đại học CQ, Úc
  6. Học bổng sinh viên quốc tế không được áp dụng cho bất kỳ sinh viên nào đã được nhận vào trường Đại học CQ, Úc dựa trên kinh nghiệm làm việc.
  7. Học bổng sinh viên quốc tế không được chuyển nhượng cho bên thứ ba hoặc đổi thành tiền mặt.
  8. Học bổng sinh viên quốc tế được áp dụng với mỗi kỳ học
  9. Học bổng sinh viên quốc tế vẫn có giá trị khi người nhận:

         -Vẫn còn ghi danh học toàn thời gian trong các học kỳ bắt buộc tại trường Đại học CQ, Úc; và

         -Vẫn còn đăng ký vào khóa học được liệt kê trong thư mời nhập học; và

        -Trả toàn bộ học phí và các chi phí phát sinh/phụ phí theo chính sách của trường Đại học CQ, Úc; đảm bảo các chi phí được chi trả đầy đủ mỗi kỳ

        - Đáp ứng các điều kiện visa sinh viên

10. Học bổng sinh viên quốc tế sẽ không được tiếp tục nếu sinh viên có tên trong thư mời học mà:

       - Có học phí quá hạn và/hoặc nợ tồn đọng sau mỗi kỳ

       - Các sinh viên tốt nghiệp từ những khóa học được đề cử, hoặc hủy bỏ đăng ký hoặc đăng ký bị hủy bỏ ở trường Đại học CQ, Úc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tải mẫu đơn Học bổng sinh viên quốc tế tại:https://www.cqu.edu.au/__data/assets/pdf_file/0020/201359/J_FL2_170283_Scholarship_INT.PDF

Tiêu chí học bổng:

Với bậc cử nhân: Điểm trung bình 7.5 trên thang 10

Với bậc thạc sỹ: Điểm trung bình 7.5 trên thang 10

Thông tin khác:

Các ứng cử viên không có quyền khiếu nại trong trường hợp không được chọn hoặc bị thu hồi học bổng. Điều khoản và điêu kiện có thể thay đổi bất cứ lúc nào và nhà trường sẽ có 20 ngày làm việc để thông báo cho toàn bộ sinh viên nhận học bổng. Trường hợp có thắc mắc về bất kì điều khoản và điều kiện nào, sinh viên được có thể liên hệ với đội ngũ Student Experience tại trường Đại học.

Tài liệu yêu cầu đính kèm:

Sinh viên cần cung cấp tất cả các chứng nhận hoặc bản gốc chứng chỉ và bảng điểm học tập.

Cách thức ứng tuyển:

Sinh viên phải nộp đơn xin học bổng cùng lúc khi đăng ký chương trình học đại học hoặc sau đại học thông qua hệ thống trực tuyến iStar: https://student-cqu.studylink.com/index.cfm?event=security.showLogin&msg=eventsecured&fr=sp&en=default

Sinh viên cũng có thể theo dõi tình trạng và kết quả việc ứng tuyển của mình trên hệ thống

Thông tin chi tiết học bổng: https://www.cqu.edu.au/courses/scholarships/offerings/international-student-scholarship

Trên đây là thông tin học bổng ĐH Central Queensland CQU, Úc cho sinh viên quốc tế 2017-2018 với các yêu cầu và cách thức nộp. Hãy luôn theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các suất học bổng Úc cũng như tin úc châu cập nhật mỗi ngày nhé.

Theo giacmouc.com