Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Lý chuyên tỉnh Quảng Ninh năm 2017

 Mời các bạn học sinh ở Quảng Ninh và trên toàn quốc tham khảo và làm đề thi vào lớp 10 môn Lý chuyên tỉnh Quảng Ninh năm 2017 dưới đây để có thể xem lại bài thi của mình, còn đối với những bạn chưa thi hãy thử sức để có thêm kinh nghiệm làm bài thi và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới nhé!

Câu 1:(2 điểm)

Cho quỹ đạo AB là một đoạn thẳng dài 120km. Một xe ô tô chạy liên tục từ A đến B rồi quay về A với vận vận tốc không đổi v1 .Một xe máy đi liên tục từ B đến A rồi quay về B với vận tốc không đổi v. Hai xe xuất phát cùng lúc và gặp nhau lần thứ nhất tại C cách B một khoảng 50km.

a, Xác định tỉ số v1/v2.

b, Xác định vị trí hai xe gặp nhau lần thứ 2

Câu 4 (2,0 điểm )

Một máy biến thế hoạt động ở chế đọ hạ thế. Hiệu điện thế đặt vào hai đầu cuộn sơ cấp Ukhông đổi . Ban đầu, các cuộn sơ cấp và thứ cấp có số vòng dây lần lượt là N1 và N2.Người ta giảm bớt một sô vòng dây n ở cả 2 cuộn (0<n<N2<N1).

a, Lập tỉ số hiệu điện thế giữa 2 đầu cuộn thứ cấp trước và sau khi thay đổi số vòng dây theo n, N1 , N2

b. Hỏi hiệu điện thế ở đầu cuộn dây thứ cấp sau khi giảm số vòng dây sẽ tăng hay giảm so với lúc ban đầu.

c, Người ta muôn sử dụng máy biến thế trên đề nó hoạt động như một máy tăng thế, theo em phải làm như thế nào?

đề thi vào lớp 10 môn Lý chuyên tỉnh Quảng Ninh năm 2017

đề thi vào lớp 10 môn Lý chuyên tỉnh Quảng Ninh năm 2017

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Lý chuyên tỉnh Quảng Ninh năm 2017 sẽ được diemthilop10.info ngay sau khi có công bố chính thức để các bạn có thể dự kiến điểm thi lớp 10 môn lý chuyên trong năm học tới đây.

Ngoài ra, các bạn có thể cập nhât và xem điểm thi lớp 10 Quảng Ninh và các tỉnh thành khác trên cả nước năm 2017 nhanh và chính xác tại đây.

Đồng thời chúng tôi còn chia sẻ rất nhiều các thông tin tuyển sinh hữu ích, kinh nghiệm ôn thi, điểm chuẩn vào lớp 10, đề thi thử, đề thi vào lớp 10 các trường, các môn có đáp án để các bạn ôn thi thật tốt.

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có được kết quả thi tốt nhất.