Thông tin mới nhất về tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Hưng Yên năm 2017

Vừa mới đây, sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên đã công bố các thông tin tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Hưng Yên năm 2017 mới nhất để phụ huynh, học sinh tham khảo và chuẩn bị các thủ tục, kĩ năng cũng như kiến thức để bước vào kì thi đạt thành tích như mình mong muốn.

1. Tuyển sinh vào lớp 10 công lập Hưng Yên

Theo kế hoạch đã được đề ra thì kỳ thi vào lớp 10 các trường THPT công lập không chuyên sẽ được tổ chức vào đầu tháng 6 năm 2017.

Đối với thí sinh dự thi vào lớp 10 THPT không chuyên sẽ tính điểm thi vào lớp 10 dựa trên kết quả làm 3 bài thi gồm: toán thi 50% trắc nghiệm, 50% thi tự luận; ngữ văn thi theo hình thức tự luận và bài thi tổng hợp gồm các môn khoa học tự nhiên như môn vật lý, môn hóa học, môn sinh học và các môn khoa học xã hội như lịch sử, địa lý, giáo dục công dân, tiếng Anh và thi hoàn toàn 100% theo hình thức trắc nghiệm. 

Thông tin tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Hưng Yên năm 2017

Thông tin tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Hưng Yên năm 2017

2. Tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Hưng Yên

Kỳ thi vào lớp 10 trường THPT chuyên Hưng Yên vào cuối tháng 5 năm 2017. Đối với các thí sinh dự thi vào trường THPT Chuyên Hưng Yên, làm 4 bài thi của 4 môn: toán, ngữ văn, tiếng Anh và một môn chuyên.

Hình thức thi môn toán, ngữ văn (môn thi chung và môn chuyên) thi theo hình thức tự luận. Môn tiếng Anh (môn thi chung và môn chuyên) thi kết hợp tự luận và trắc nghiệm, các môn còn lại thi theo hình thức tự luận.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT trên toàn quốc sắp tới gần và đây là thời điểm mà các bậc phụ huynh, học sinh đang gấp rút chuẩn bị chọn trường, chọn lớp và lên kế hoạch ôn thi tốt nhất, giúp nâng cao điểm thi vào lớp 10 và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào các trường trung học phổ thông có chất lượng tốt. Chính vì vậy, việc theo dõi các thông tin tuyển sinh vào lớp 10, cập nhật tin tức, điểm chuẩn, đề thi các năm trên trang diemthilop10.info là điều cần thiết giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Đối với các thí sinh tham gia dự tuyển bằng phương thức thi tuyển có thể xem điểm thi vào lớp 10 tỉnh Hưng Yên cũng như trên toàn quốc sớm nhất và chính xác nhất tại diemthilop10.info nhé. Chúc các bạn ôn tập tốt và tự tin bước vào kì thi tuyển sinh năm học 2017-2018 đạt thành tích cao nhất.