Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán chuyên Hoàng Văn Thụ Hòa Bình 2017

Mời các bạn cập nhật đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán chuyên Hoàng Văn Thụ Hòa Bình 2017 mà diemthilop10.info chia sẻ dưới đây qua đó xem lại bài làm quả mình trong kì thi tuyển sinh vừa qua.

Còn đối với các thí sinh chưa thi tuyển có thể tham khảo vào thử sức với đề thi, có thêm kinh nghiệm làm bài để nâng cao điểm thi lớp 10 môn toán của mình trong năm học 2017-2018 nhé.

Câu III (2,0 đ)

Hai vật chuyển động vận tốc không đổi trên một đường tròn có bán kính 20m, xuất phát cùng một lúc từ cùng một điểm. Nếu chúng chuyển động cùng chiều thì cứ sau 20 giây lại gặp nhau, nếu chúng chuyển động ngược chiều thì cứ sau 4 giây lại gặp nhau. Hãy tính vận tốc mỗi vật?

Câu IV (2,0 đ)

Cho đường tròn tâm O bán kính MN và dây cung PQ vuông góc với MN tại I (I khác M, I khác N). Trên cung nhỏ NP lấy điểm J(J khác N, J khác P), nối M với J cắt PQ tại H. Gọi giao điểm của PN với MJ là G, giao điểm của JQ với MN là K. Chứng minh rằng:

1, Tứ giác GKNJ là tứ giác nội tiếp.

2, KG song song với PQ

3, Điểm G là tâm đường tròn nội tiếp tam giác PKJ.

đề thi vào lớp 10 môn Toán chuyên Hoàng Văn Thụ Hòa Bình 2017

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán chuyên Hoàng Văn Thụ Hòa Bình năm học 2017-2018 : Đang cập nhật...

Hy vọng rằng cùng với đề thi môn tiếng Toán này, các môn thi còn lại các bạn thí sinh cũng sẽ làm bài tốt để hoàn thành xuất sắc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của mình với thành tích cao nhất trong khả năng bạn có thể đạt được.

Thêm vào đó các bạn có thể tra cứu điểm thi điểm thi lớp 10 Hòa Bình hay các tỉnh thành khác trên cả nước nhanh và chính xác nhất tại diemthilop10.info nhé.

Chúc các bạn có một mùa tuyển sinh thành công và đạt đúng nguyện vọng của mình!