Chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum năm 2016

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2016 – 2017 đã đến rất gần, thời gian này các trường THPT trên cả nước đã lần lượt thông báo thông tin tuyển sinh cũng như chỉ tiêu tuyển sinh vào trường mình. Các bạn học sinh có thể tham khảo điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 các năm trước, trước khi chọn trường dự thi. Cùng với việc ôn tập sao cho thật tốt bằng cách hệ thống lại kiến thức trong sách giáo khoa và tìm làm thử các đề thi, xem đáp án đề thi lớp 10 để so sánh, tìm được phương pháp giải hay và nhanh nhất của các dạng bài trong đề thi. Đặc biệt là các học sinh thi vào các trường, lớp chuyên thì phải càng chú trọng hơn trong việc ôn luyện này.

Mới đây trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành thuộc tỉnh Kon Tum cũng đã ra thông  báo tuyển sinh cũng như chỉ tiêu cụ thể vào lớp 10 của trường để quý phụ huynh, học sinh cũng như thầy cô giáo được biết và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho mình trước kỳ thi.

Xem thêm: Xem và tra cứu điểm thi lớp 10 Kon Tum năm 2016 sớm nhất

Chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 chuyên Nguyễn Tất Thành

Chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum năm 2016

Yêu cầu để học sinh được nộp hồ sơ dự tuyển vào lớp 10 của trường chuyên Nguyễn Tất Thành là phải có hạnh kiểm và học lực cả năm của các năm học 6,7,8,9 từ loại khá trở lên. Xếp loại tốt nghiệp THCS cũng từ khá trở lên và là học sinh trong độ tuổi quy định.

Năm nay trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum có 315 chỉ tiêu lớp 10. Trong đó mỗi lớp chuyên sẽ có 35 học sinh bao gồm các lớp chuyên: Chuyên Toán, chuyên Lý, chuyên Hóa, chuyên Sinh, chuyên Ngữ văn, chuyên Lịch sử, chuyên Địa lý, chuyên tiếng Anh và chuyên Toán – Tin.

Những học sinh có ý định dự thi vào trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành hãy chú ý thông tin về thời gian nhận hồ sơ dự tuyển vào trường bắt đầu từ ngày 30/05/2016 đến ngày 02/06/2016. Vòng sơ tuyển sẽ tiến hành từ ngày 03 đến ngày 04/06. Những thí sinh trải qua được vòng sơ tuyển, nếu đủ điều kiện sẽ bước tiếp vào vòng 2 là vòng thi tuyển.

Vòng 2 thi tuyển học sinh sẽ tiến hành tham dự  4 môn thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, tiếng Anh và môn chuyên. Lưu ý với các bạn là nếu môn chuyên bạn đăng ký thi là 1 trong 3 môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh thì bạn sẽ làm 2 bài thi cùng 1 môn, 1 đề thi không chuyên và 1 đề thi chuyên.

Trên đây chúng tôi đã tóm tắt những thông tin quan trọng về chỉ tiêu tuyển sinh cũng như thông tin tuyển sinh chính vào lớp 10 của trường chuyên Nguyễn Tất Thành tỉnh Kon Tum để các bạn tiện theo dõi.  Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những thông tin tuyển sinh lớp 10 khác như lịch thi lớp 10, đề thi lớp 10, hay khi thi xong bạn cần xem điểm thi lớp 10 Nghệ An hoặc điểm thi lớp 10 trên bất kỳ tỉnh thành nào khác đều được cập nhật nhanh nhất tại diemthilop10.info