Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Kiên Giang năm 2017

Các bạn có thể cập nhật đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Kiên Giang năm 2017 tại diemthilop10.info hoặc các thí sinh chưa tham gia thi tuyển có thể sử dụng làm tài liệu để thử sức, rèn luyện kỹ năng làm bài thi tốt hơn.

Ngoài ra các bạn hãy cùng tham khảo xem lại đề thi và cách giải của mình để xem có sai sót gì không và dự đoán điểm thi lớp 10 mình sẽ đạt được với môn Toán này nhé.

Bài 4 :(3.5d)

Cho hình vuông ABCD, điểm E thuộc cạnh BC. Qua B kẻ đường thẳng vuông góc với D, đường thẳng này cắt các đường thẳng DE và DC lần lượt tại H và K.

a, Chứng minh tứ giác BHCD nội tiếp đường tròn.

b, Chứng minh tam giác KHC đồng dạng với tam giác KDB.

c, Giả sử hình vuông ABCD có cạnh là 3cm. Tính độ dài cung CH có số đo bằng 40o cảu đường tròn đường kính BD (làm tròn kết quả đến chữ số thập phân).

Bài 5 : (0.5d)

Cho hình hộp chữ nhật ABCD. A'B'C'D' nội tiếp mặt cầu tâm O (các đỉnh của hình hộp chữ nhật nằm trên mặt cầu). Các kích thước của hình hộp chữ nhật lần lượt là a,b,c. Gọi S1 là diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật, S1 là diện tích mặt cầu. Tìm mối liên hệ giữa a,b,c để tỉ lệ S1/Slớn nhất.

đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Kiên Giang năm 2017

Tham khảo chi tiết đáp án đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán THPT tỉnh Kiên Giang năm học 2017- 2018:

Ngoài việc tham khảo đề thi tuyển sinh vào lớp 10 các bạn có thể tra cứu, xem điểm thi lớp 10 Kiên Giang năm 2017 sớm nhất, dự kiến có từ 10 - 15 sau ngày thi hoặc các tỉnh thành khác trên toàn quốc tại diemthilop1o.info.

Chúc các bạn đạt hoàn thành tốt nhất kì thi của mình để bước chân vào cổng trường THPT đúng nguyện vọng của mình nhé.