Lịch thi thử vào lớp 10 chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội tháng 5/2017

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ vừa tổ chức đợt thi thử lần 3 vào ngày 22-23/04/2017. Nếu bạn đang mong muốn tham gia thi thử tại một trong những trường chuyên nổi tiếng nhất tại Hà Nội để cọ sát trước khi bước vào kỳ thi vào lớp 10 chính thức thì hãy cùng tìm hiểu lịch thi thử chuyên Nguyễn Huệ 2017 vào tháng 5 sau đây:

Lịch thi thử THPT chuyên Nguyễn Huệ đợt 4 2017 

Thứ 7, ngày 20/05/2017:

14h00 phút chiều: Thi toán chung (120 phút)

Chủ nhật, ngày 21/05/2017:

7h15 phút sáng: Thi văn chung (120 phút)

9h30 phút sáng: Thi Anh điều kiện (120 phút)

14h00 phút chiều: Thi môn chuyên (120 – 150 phút)

Nhanh tay đăng kí lịch thi thử vào lớp 10 trường THPT chuyên Nguyễn Huệ tháng 5

Nhanh tay đăng kí lịch thi thử vào lớp 10 trường THPT chuyên Nguyễn Huệ tháng 5

Những chú ý khi thi thử lịch thi thử vào lớp 10 trường chuyên Nguyễn Huệ

  • Thí sinh có mặt trước giờ thi 30 phút.
  • Đăng kí và nộp lệ phí thi tại phòng giáo vụ (buổi sáng từ 7h30 phút đến 11h30 phút; chiều từ 13h30 phút đến 17h30 phút).
  • Đăng kí thi thử muộn nhất là trước 2 ngày.
  • Khi đến tham dự kì thi yêu cầu thực hiện đúng nội quy nhà trường.

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ nằm trên địa bàn quận Hà Đông – thành phố Hà Nội là ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 70 năm xây dựng và trưởng thành. Nơi đây đã ươm mầm cho biết bao thế hệ trẻ ưu tú của Đất nước với đầu vào điểm thi lớp 10 thuộc top cao tại Hà Nội.

Ngôi trường còn đứng đầu về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Với những cố gắng không ngừng của thầy và trò đến nay, trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã khẳng định vững vàng mô hình trường chuyên đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ 11 hệ chuyên, bao gồm chuyên Toán, chuyên Lý, chuyên Hoá, chuyên Sinh, chuyên Tin, chuyên Văn, chuyên Sử, chuyên Địa, chuyên Anh, chuyên Pháp, chuyên Nga.

Trường chuyên Nguyễn Huệ đứng đầu về chất lượng đào tạo

Trường chuyên Nguyễn Huệ đứng đầu về chất lượng đào tạo

Trường chuyên Nguyễn Huệ là một trong những đơn vị đứng đầu về cả số lượng và chất lượng đào tạo ra nhiều học sinh giỏi cấp quốc gia và là đơn vị cung cấp những thành viên xuất sắc cho các đội tuyển học sinh giỏi Việt Nam tham gia các kì thi trí tuệ quốc tế. Nhiều em đã giành Huy chương danh giá góp phần tạo dựng uy tín của Nhà trường.

Hàng năm, trường có 100% số học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, khá. Trong 5 năm trở lại đây số học sinh khá giỏi của nhà trường đạt 98%; 100% số học sinh khối 12 tốt nghiệp đặc biệt (có trên 50 % xếp loại giỏi) tỷ lệ đỗ đại học: khối chuyên 80 – 90% , nhiều lớp chuyên đỗ 100%, khối phổ thông đỗ từ 50 – 60 % và nhiều học sinh đỗ thủ khoa của các trường đại học, nhiều học sinh được theo học lớp cử nhân tài năng.

Những điểm cần biết trước khi đăng ký dự tuyển Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

1. Chuyên Nguyễn Huệ không có hệ không chuyên. Muốn thi vào chuyên Nguyễn Huệ bạn phải có hộ khẩu ở Hà Nội.

2. Chuyên Nguyễn Huệ là trường chuyên công lập thuộc sở GD&ĐT Hà Nội (giống như Amsterdam, Chu Văn An và Sơn Tây), khác với các trường chuyên trực thuộc đại học như chuyên Khoa học tự nhiên, chuyên sư phạm, chuyên ngoại ngữ  thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội... Những trường này không phải trường công lập nên nếu thi vào phải mua hồ sơ bán tại những trường đó, lịch thi cũng sớm hơn lịch thi vào lớp 10.

Vì vậy khi đăng kí thi chuyên Nguyễn Huệ cũng như các trường chuyên công lập khác, các bạn sẽ phải điền nguyện vọng thi chuyên vào đơn đăng kí thi cấp 3 chung chứ không phải đến trường mua hồ sơ.

Như vậy, các em học sinh đã biết lịch thi thử THPT chuyên Nguyễn Huệ trong tháng 5 này, hãy nhanh đăng kí thi thử để đạt điểm thi lớp 10 Hà Nội cao nhất nhé!